>> ABBANK hỗ trợ lãi suất 2% cho doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

Cụ thể, khi tham gia sản phẩm “Tiết kiệm An Thịnh” tại ABBANK, khách hàng được phép rút một phần tiền gửi trước hạn với lãi suất không kỳ hạn khi có nhu cầu vốn phát sinh đột xuất, phần tiền gửi còn lại được tiếp tục áp dụng mức lãi suất như đã thỏa thuận tại thời điểm gửi ban đầu.

Từ 10/8, khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm tại quầy giao dịch sẽ được hưởng chính sách rút một phần vốn gốc linh hoạt, theo nội dung Thông tư 04/2011/TT-NHNN của NHNN ban hành.

Từ 10/8, khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm tại quầy giao dịch sẽ được hưởng chính sách rút một phần vốn gốc linh hoạt, theo nội dung Thông tư 04/2011/TT-NHNN của NHNN ban hành.

Ngoài ra, khách hàng cũng được ủy quyền, chuyển giao quyền sở hữu cho người khác và làm tài sản bảo đảm theo quy định của ABBANK và quy định của pháp luật.

Khách hàng có thể tham gia sản phẩm chỉ với số tiền gửi từ 10.000.000 (mười triệu) VNĐ trở lên, với kỳ hạn đa dạng 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng, 12 tháng hoặc 24 tháng.

>> ABBANK đạt 1.632 tỷ đồng lợi nhuận sau 6 tháng, hoàn thành 53% kế hoạch năm

Đây là một thay đổi về chính sách tiền gửi của NHNN, mang lại lợi ích và sự chủ động hơn cho người gửi tiền trong việc lên kế hoạch sử dụng nguồn tiền tiết kiệm. “ABBANK rất hưởng ứng chính sách mới của NHNN trong sự điều chỉnh này, thể hiện tinh thần tiếp thu và tích cực cải tiến của hệ thống ngân hàng trước nhu cầu thực tế của khách hàng. Nó giúp khách hàng cảm thấy thân thiện hơn với sản phẩm tiết kiệm trong vấn đề quản lý tài chính cá nhân đối với khoản tiền nhàn rỗi.”, ông Nguyễn Khánh Phúc, Giám đốc Khối khách hàng Cá nhân ABBANK cho biết.

Cũng theo ông Phúc, việc kinh doanh trong lĩnh vực tài chính ngân hàng đang không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Ngay tại ABBANK, để hỗ trợ khách hàng tối đa trong quá trình sử dụng dịch vụ gửi tiết kiệm, đội ngũ nhân viên tại đây cam kết thực hiện các thủ tục đơn giản, nhanh chóng, tiện lợi nhất.