Không quá khi nói loạt sự kiện khai trương này là một chặng marathon đầy thử thách khi Adavigo liên tục cho ra mắt 3 văn phòng đại diện mới lần lượt tại Hà Nội, Phú Quốc và thành phố Hồ Chí Minh chỉ trong vòng hơn 1 tuần, từ 10-18/5.

Cùng với việc đẩy mạnh đầu tư, mở rộng thị thường, Adavigo đã cho thấy quyết tâm của Công ty trong bối cảnh mới của ngành du lịch. Sau khi đại dịch COVID-19 về cơ bản được kiểm soát, nhu cầu đi lại, du lịch, tham quan của người dân tăng cao, thậm chí tại một vài thời điểm con số ghi nhận được tại các sân bay còn lớn hơn cả giai đoạn trước dịch. Vì vậy, việc đẩy mạnh đầu tư trong giai đoạn này tuy có phần mạo hiểm nhưng là một bước đi cần thiết nếu các doanh nghiệp du lịch thực sự muốn nắm bắt cơ hội và bứt phá ra khỏi các giới hạn trước đây.

Chủ tịch Hội đồng Quản trị Adavigo, ông Vũ Tiến Văn, đánh giá rất cao thị trường du lịch trong tương lai gần và sẵn sàng đầu tư mạnh để củng cố tiềm lực bản thân, mở rộng thị trường, nắm bắt mọi cơ hội xung quanh. Quan trọng hơn, đối với Adavigo, nếu có thể tận dụng mọi nguồn lực để thúc đẩy đầu tư, doanh nghiệp có thể nhận được lợi ích rất lớn về nhiều mặt chứ không chỉ nằm ở giá trị về kinh tế. 

>>CHUYỂN ĐỔI SỐ NGÀNH DU LỊCH: Đẩy mạnh truyền thông về áp dụng các sản phẩm chuyển đổi số

Ông Vũ Tiến Văn

Ông Vũ Tiến Văn - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Adavigo

Hơn 2 năm qua, đại dịch COVID-19 đã gây ra quá nhiều ảnh hưởng tiêu cực kinh tế nước ta, đặc biệt là du lịch khi toàn ngành gần như đóng băng. Các doanh nghiệp phải căng mình ra để tồn tại. Tuy nhiên, bây giờ mọi chuyện đã khác khi tình hình dịch bệnh cơ bản đã được kiểm soát. Hơn thế nữa, chúng tôi tin rằng, du lịch Việt Nam sẽ trở lại mạnh mẽ hơn rất nhiều trong tương lai gần. Đó cũng là lý do mà Adavigo tập trung nguồn lực để đầu tư cơ sở vật chất, đào tạo con người và tối ưu quy trình phục vụ. Chúng tôi mong muốn mình sẽ là đơn vị tiên phong trong cơn sóng “bùng nổ” của du lịch sắp tới”, ông Văn chia sẻ.

Với định hướng đó, chỉ sau 8 ngày thực hiện, Adavigo đã liên tục khai trương 3 văn phòng tại các thành phố trọng điểm du lịch là Hà Nội, Phú Quốc và TP.HCM. Cũng theo ông Vũ Tiến Văn, loạt sự kiện này sẽ là nước đi quan trọng, đánh dấu bước chuyển mình của Adavigo để thích nghi và phát triển hơn nữa với những yêu cầu mới của du lịch Việt. Thời gian tới, mục tiêu của Adavigo là nâng cao chất lượng dịch vụ cả về cơ sở vật chất lẫn yếu tố con người; đem đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất.