Theo đó, sản phẩm bảo nhân thọ từ việc bắt tay, lựa chọn đối tác chiến lược đầu tiên của Kienlongbank với AIA Việt Nam sẽ được tập trung đẩy mạnh phân phối, cung cấp dịch vụ tài chính cho người dân khu vực miền Đông và Tây Nam Bộ.

Kienlongbank và AIA Việt Nam đặt nhiều kỳ vọng vào hợp tác chiến lược.

Kienlongbank và AIA Việt Nam đặt nhiều kỳ vọng vào hợp tác chiến lược.

Kienlongbank với lợi thế hoạt động mạnh ở Tây Nam Bộ cùng các tỉnh miền Đông, đặt kỳ vọng vào việc hợp tác chiến lược này. Bà Trần Tuấn Anh, TGĐ Kienlongbank cho biết, đây không đơn thuần là sự hợp tác phân phối sản phẩm bảo hiểm mà còn là cái bắt tay chiến lược xây dựng mô hình kinh doanh bảo hiểm chuẩn mực, vì một cam kết chung giúp mang đến cho khách hàng “giải pháp tài chính trọn vẹn cho khách hàng.

134 đơn vị kinh doanh của Kienlongbank trên toàn quốc được biết đã sẵn sàng tiếp cận các giải pháp tài chính toàn diện từ AIA, được liên kết với chương trình chăm sóc sức khỏe để cung cấp cho khách hàng qua hệ thống ngân hàng trên nền tảng công nghệ số hóa hiện đại.

Với hợp tác chiến lược này, Kienlongbank đã thể hiện xu thế đẩy mạnh định hướng gia tăng cung cấp dịch vụ tài chính qua bancassurance- sản phẩm bán chéo giữa ngân hàng và công ty bảo hiểm - đang mang đến nhiều nguồn thu phí dịch vụ cho các ngân hàng bán lẻ.