Nhà hàng được mô phỏng giống như một ngôi nhà ấm áp đầy yêu thương đưa bạn trở về Hội An với miền ký ức xưa cũ…Để những món ăn mang đậm đà chất vị xứ Quảng, “Cô Chín” Hạnh Đoàn - Chủ nhân của Nhà hàng đích thân vào bếp, cùng với các bếp trưởng hơn 20 năm kinh nghiệm tại các Nhà hàng, resort 5 sao ở Hội An đảm nhiệm.

Nhà hàng Cô Chín Xứ Quảng tại Q5, TP.HCM

Nhà hàng Cô Chín Xứ Quảng tại Q5, TP.HCM

Hệ thống bếp mở, thực khách có thể tận mắt nhìn xem các đầu bếp chuẩn bị những món ngon của bếp nhà Cô Chín; Đến quầy chè và các món tráng miệng, các loại bánh dân gian của miền Trung, tàu hủ nước cốt dừa…hấp dẫn bày bên trong tủ kính dọc lối đi trong rất bắt mắt. Thực đơn có đến vài chục món, hội tụ những món ăn tinh túy nhất của vùng đất miền Trung và phù hợp cho các bữa sáng, bữa trưa, bữa tối. Đặc biệt, ở đây có nước đậu rang nóng hổi, thơm lừng, được rang phối từ 5 loại đậu.

Chị Hạnh Đoàn (Cô Chín) Tổng Giám đốc chuỗi nhà hàng 48 BISTRO chia sẻ: “Tôi sinh trưởng ở vùng đất Đà Nẵng, được nuôi dưỡng bằng các món ăn dân dã, hít thở trong bầu không khí gia đình ba đời bán bánh canh bột gạo xắt. Tuy lập nghiệp ở Sài Gòn từ rất lâu vẫn nhung nhớ khôn nguôi hương vị quê nhà. Cô Chín xứ Quảng có mặt ở chốn phồn hoa đô hội Sài Gòn như một cách “thỏa mãn tình quê”, tìm lại chút mùi hương của lá chuối từ các món bánh gói, bánh nậm, bánh lọc…”.

Đội ngũ đấu bếp chuyên nghiệp 5 sao

Đội ngũ đấu bếp chuyên nghiệp 5 sao

 Nhà hàng Cô Chín Xứ Quảng trực thuộc chuỗi nhà hàng món Âu phong vị Việt 48 BISTRO do Bếp trưởng Lý Anh Tú sáng lập từ 2007.  Cô Chín xứ Quảng là “đứa con tinh thần” ấp ủ suốt 20 năm của anh.  Nên Nhà hàng chọn phong cách kiến trúc thuần Việt được thiết kế chỉnh chu trong từng chi tiết, từ gam màu nâu trầm phối hợp với hệ thống đèn tre mộc mạc, mảng tường vàng ấm áp và khoảnh sân xanh mát phía sau nhà…tạo nên một không gian “quê hương” giữa lòng phố thị.

Các loạip/bánh truyền thống miền Trung

Các loại bánh truyền thống miền Trung 

 48 BISTRO đến nay đã có 14 năm thành lập và phát triển. Chúng tôi đã tạo dựng thành công 4 Nhà hàng 48 BISTRO tại TPHCM. Năm 2012, tạp chí Món Ngon Việt Nam đã bình chọn chuỗi Nhà hàng 48 BISTRO nằm trong Top 100 nhà hàng xuất sắc nhất Việt Nam. Năm 2019, chúng tôi đã khai trương Nhà hàng 48 BISTRO-GOURMET tại Mỹ, bán online đầu tiên, cửa hàng thực phẩm chế biến sẵn, bánh mì Pháp, bánh ngọt châu Âu,…Trong tương lai, nếu có cơ hội, chúng tôi vẫn phát triển tiếp,  anh Lý Anh Tú cho biết.