Bà Trịnh Lan Phương, nhà sáng lập & Chủ tịch BiboMart:

Công nghệ có thể dẫn dắt doanh nghiệp đến bất kỳ đâu, tuy nhiên, có một thứ bất biến chính là khách hàng và sự cạnh tranh trong giai đoạn mới không còn đến từ mô hình truyền thống mà đến từ chính nền tảng mới nổi, dựa vào khoa học và công nghệ cũng như năng lực sáng tạo.

Tập trung xây dựng nền móng về công nghệ và các hệ thống dữ liệu để thấu hiểu, đáp ứng và giải quyết mong muốn khách hàng cũng như khó khăn của các đối tác là những vấn đề doanh nghiệp cần đặc biệt quan tâm. Từ một doanh nghiệp bán lẻ, Bibomart đã và đang chuyển mình thành một nền tảng số, xây dựng chuỗi cung ứng “trong suốt” với khả năng mở rộng không giới hạn từ nền tảng chăm sóc khách hàng.