Với gói bảo hiểm này, mỗi hành khách có thể được hưởng quyền lợi bảo hiểm và hỗ trợ từ Vietjet trong vòng 30 ngày kể từ lúc 00:01 của ngày thực hiện chuyến bay, bất kể hành khách bị nhiễm COVID-19 từ nguồn nào.

Hàng chục tỷ đồng phí bảo hiểm sẽ được Vietjet chi trả để mang tới sự an tâm hơn nữa cho khách hàng trên những chuyến bay với tàu bay hiện đại, tiện nghi, tiếp viên trẻ trung, chuyên nghiệp; hành khách và phi hành đoàn được bảo vệ an toàn sức khoẻ cao nhất trước nguy cơ dịch bệnh.

Để được tặng gói bảo hiểm này, hành khách cần cung cấp đầy đủ thông tin hành khách theo như quy định trong "Điều lệ vận chuyển" của Vietjet khi mua vé máy bay và sử dụng dịch vụ hàng không; và tuân thủ mọi quy định về phòng chống dịch bệnh của hãng, Bộ Y tế và nhà chức trách.

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn Khai thác IOSA. Trước khi xảy ra dịch COVID-19, Vietjet khai thác mỗi ngày hơn 400 chuyến bay, phục vụ gần 100 triệu khách hàng trên khắp thế giới với mạng đường bay phủ khắp các điểm đến.

Mọi thông tin về gói bảo hiểm SKY COVID CARE được nêu chi tiết trên trang chủ của Vietjet tại địa chỉ www.vietjetair.com. Thông tin và thanh toán liên quan tới bảo hiểm sẽ được cung cấp cho hành khách qua tổng đài 1900545475.