Các nhà đầu tư hiện tại Hive Ventures, AUO và SVTI cũng tham gia vào vòng này, cùng với Harbinger Venture Capital và Jensen - Capital Management.

>> Công ty khởi nghiệp SeaVantage huy động thành công do We Ventures dẫn đầu

Nguồn Internet

Nguồn internet

Profet AI lên kế hoạch sử dụng nguồn vốn mới này để đẩy nhanh quá trình mở rộng ra nước ngoài sang Nhật Bản , Đông Nam Á và Trung Quốc. Bên cạnh việc phát triển hơn nữa nền tảng nhà khoa học dữ liệu ảo AutoML với mục đích đưa ứng dụng vào hoạt động. Đồng thời đẩy nhanh quá trình phát triển sản phẩm mới.

Được thành lập vào năm 2018, Profet AI cung cấp các giải pháp máy học tự động cho các nhà sản xuất chất bán dẫn, điện tử, hóa chất và dệt may để nâng cao hiệu quả hoạt động của họ với sức mạnh của trí tuệ nhân tạo (AI), nền tảng này có hai giải pháp hàng đầu:

Thứ nhất ứng dụng khoa học dữ liệu ảo AutoML của Profet AI, một chương trình phát triển không mã được hỗ trợ bởi công cụ AutoML cho phép người dùng nhanh chóng thiết kế và phát triển các ứng dụng AI doanh nghiệp cho các quy trình hàng ngày của họ. 

>> Công ty khởi nghiệp Suryanesia huy động thành công 2 triệu USD

Thứ hai, ứng dụng Ready To Go, được xây dựng trên nền tảng AI dành cho doanh nghiệp của Profet AI và là một thư viện gồm các ứng dụng AI "Plug & Play" cụ thể theo ngành đã được thử nghiệm và sẵn sàng triển khai và mở rộng quy mô trong mọi môi trường đám mây công cộng hoặc tại chỗ .

Jerry Huang, đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của Profet AI cho biết: "Profet AI được thiết kế để phát triển và triển khai mô hình nhanh chóng nhằm mang lại giá trị tức thời cho các doanh nghiệp trên khắp thế giới. Các giải pháp của startup này được đón nhận rất nồng nhiệt ở Đài Loan, chính điều này đã giúp Profet AI tự tin đã mang tới giá trị cho nhiều doanh nghiệp hơn ở các thị trường như Nhật Bản, Đông Nam Á và Trung Quốc.

Profet AI đang lên kế hoạch thành lập liên doanh với các đối tác mạnh ở thị trường nước ngoài nhằm tạo ra các sản phẩm phù hợp với thị trường cho từng địa điểm. Profet AI mong muốn hỗ trợ nhiều startup hơn trong việc tận dụng sức mạnh của máy học trong năm tới, Jerry Huang chia sẻ.

Nguồn internet

Nguồn internet

Yan Lee, người sáng lập và Đối tác quản lý, Hive Ventures cho biết, trong thời đại kỹ thuật số ngày nay, điều quan trọng là các doanh nghiệp phải áp dụng các giải pháp công nghệ tốt nhất để tối ưu hóa tăng trưởng hoạt động của họ và tránh các thách thức chuyển đổi kỹ thuật số.

Profet AI đã thiết lập một hồ sơ theo dõi ấn tượng về việc áp dụng AI doanh nghiệp theo dõi nhanh thông qua AI plug-and-play của họ ứng dụng, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa năng suất và đạt được lợi thế cạnh tranh. Công ty đã đi một chặng đường dài kể từ khi chúng tôi bắt đầu hỗ trợ họ và chúng tôi mong đợi giai đoạn phát triển tiếp theo của công ty, Yan Lee nhận định.

>> Công ty khởi nghiệp BetterPlace của Ấn Độ huy động thành công 40 triệu USD

Kể từ khi thành lập, Profet AI đã được các thương hiệu hàng đầu trong các ngành sản xuất khác nhau tin tưởng và đã tích lũy được hơn 100 khách hàng trên 12 ngành công nghiệp chính, hỗ trợ thành công cho các công ty nổi tiếng thế giới như ASE Inc., Qisda Corporation, Everest Textile, WUS Printed Circuit, Symbio Inc., AUO và Cheng Shin Rubber,… để đạt được khả năng cạnh tranh sản xuất cốt lõi được hỗ trợ bởi AI.

Năm 2022 doanh thu của Profet AI đã tăng gấp đôi, sự tăng trưởng mạnh mẽ tương ứng với tỷ lệ hiệu quả sử dụng vốn 1:1. Profet AI cũng được chọn là một startup đại diện trong danh mục Khoa học dữ liệu và Máy học (DSML) trong hướng dẫn thị trường Gartner® trong năm 2022 dành cho các công ty khởi nghiệp trí tuệ nhân tạo ở Trung Quốc Đại lục, từ một công ty tư vấn và nghiên cứu CNTT quốc tế hàng đầu.

Trong tương lai gần, startup này sẽ tập trung vào phát triển sản phẩm và mở rộng ra nước ngoài khi tiếp tục sứ mệnh trao quyền cho nhiều doanh nghiệp hơn bằng cách giúp họ nhanh chóng áp dụng, triển khai và mở rộng quy mô các giải pháp AI công nghiệp để đạt hiệu quả hoạt động tối ưu.