Năm 2018, mặc dù tỉ lệ tăng trưởng GDP của Việt Nam đạt 7,08%, cao nhất trong 10 năm qua nhưng các doanh nghiệp nhựa Việt Nam vẫn phải đối mặt với rất nhiều khó khăn vì căng thẳng thương mại giữa các nước lớn, biến động thị trường bất động sản, giá nguyên liệu ngành nhựa và tỷ giá ngoại tệ tăng cao (có nguyên liệu tăng 30%) và tình hình cạnh tranh trong lĩnh vực sản xuất nhựa ngày càng quyết liệt. Tuy nhiên, tổng doanh thu hợp nhất của Nhựa Tiền Phong đã đạt 4.529 tỷ đồng, đạt mức tăng trưởng 2%, lợi nhuận trước thuế đạt hơn 360,5 tỷ đồng, sản lượng đạt gần 90.000 tấn và thu nộp ngân sách gần 300 tỷ.

Nhựa Tiền Phong vừa được vinh danh là Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2018

Nhựa Tiền Phong vừa được vinh danh là Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2018

Được biết, năm 2018, Nhựa Tiền Phong có quy mô tổng tài sản 4.876 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 331,5 tỷ đồng. Sản phẩm của công ty này chiếm 60% thị phần ống nhựa miền Bắc và gần 30% cả nước với các sản phẩm tiêu biểu mang thương hiệu NTP như nhựa PVC, HDPE, PP-R. Đây là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam triển khai thành công công nghệ sản xuất ống nhựa u.PVC với chất ổn định Ca/Zn thân thiện với môi trường, đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng.

Mới đây, Nhựa Tiền Phong vừa được vinh danh với giải thưởng Thương hiệu Mạnh năm 2018.