Prudential nhận giải thưởng Top 10 doanh nghiệp bền vững trong lĩnh vực thương mại - dịch vụ

Prudential nhận giải thưởng Top 10 CSI 2022 DN bền vững trong lĩnh vực thương mại - dịch vụ

Đây là lần thứ 6 Prudential nhận giải thưởng Top 10 doanh nghiệp bền vững trong lĩnh vực thương mại - dịch vụ và Top 5 doanh nghiệp thực hiện kinh doanh có trách nhiệm, tôn trọng quyền quyền trẻ em.  

Top 5 là giải thưởng chuyên đề mới được bổ sung tạo ra sự khác biệt cho Bộ chỉ số Doanh nghiệp bền vững của năm 2022. Những doanh nghiệp vinh danh được Hội đồng đánh giá tốt về chính sách bảo vệ quyền con người và quyền trẻ em, tuân theo những cam kết có trong Nguyên tắc hướng dẫn của Liên hợp quốc về kinh doanh và quyền con người. 2 giải thưởng này vừa là sự ghi nhận vừa là điểm nhấn đánh dấu 23 năm Prudential hoạt động và phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam.

Phó Chủ tịch Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD/VCCI) Nguyễn Quang Vinh đánh giá, thực tiễn đại dịch COVID-19 đã cho thấy, các doanh nghiệp thực hành kinh doanh có trách nhiệm, đề cao quyền con người, đều có khả năng chống chịu tốt trước khủng hoảng và hồi phục nhanh chóng. Việc xếp hạng cao trong bảng đánh giá doanh nghiệp bền vững cũng khẳng định vị thế kiểu mẫu trong ngành bảo hiểm nhân thọ của Prudential và ghi nhận đóng góp của doanh nghiệp này vào sự phát triển chung của nền kinh tế Việt Nam. 

Prudential nhận giải Top 5 doanh nghiệp thực hiện kinh doanh có trách nhiệm, tôn trọng quyền quyền trẻ em.p/

Prudential nhận giải Top 5 DN thực hiện kinh doanh có trách nhiệm, tôn trọng quyền quyền trẻ em.

Ông Phương Tiến Minh, Tổng giám đốc Prudential Việt Nam chia sẻ: “Phát triển bền vững là mục tiêu dài hạn mà Prudential luôn theo đuổi. Chúng tôi có kinh nghiệm toàn cầu trong các hoạt động đầu tư xanh, xây dựng môi trường an toàn, cũng như kiến tạo những giá trị tích cực cho xã hội. Tại Việt Nam, Prudential tập trung vào việc mang lại những giải pháp bảo vệ sức khỏe và tài sản, giúp mọi người có được cuộc sống khỏe mạnh, góp phần vào sự phát triển bền vững, an toàn và thịnh vượng của cả xã hội.”

Với những nỗ lực đóng góp vào sự phát triển bền vững của cộng đồng và xã hội tại Việt Nam, trong suốt hành trình, Prudential đã cam kết đồng hành cùng chính phủ Việt Nam trong quá trình đạt mục tiêu Net Zero; Mang những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và bảo vệ tài chính phù hợp đến gần hơn với người dân; Kiến tạo giá trị bền vững cho cộng đồng bằng hành động thiết thực và Phát triển môi trường làm việc đa dạng và hòa hợp tại Prudential.