Phí quản lý này không áp dụng đối với tài khoản gắn hạn mức thấu chi tài khoản ký quỹ, tài khoản đặc thù khác của khách hàng.

Định kỳ hàng tháng, SHB sẽ tự động thu phí quản lý từ số dư tài khoản của khách hàng. Nếu tài khoản không đủ số dư để thu phí, SHB sẽ thu toàn bộ số tiền còn lại trong tài khoản và không ghi nợ âm phần phí chưa thu được cũng như không truy thu khoản phí này vào các tháng kế tiếp. Để tiếp tục sử dụng tài khoản, khách hàng chỉ cần thực hiện một giao dịch chủ động như chuyển tiền, thanh toán, …. hoặc nộp tiền trực tiếp vào tài khoản tại các điểm giao dịch của SHB trên toàn quốc. SHB sẽ ngừng thu phí quản lý khi tài khoản của khách hàng hoạt động trở lại.

Để khuyến khích khách hàng sử dụng tài khoản, từ nay đến 03/10/2023, SHB triển khai chương trình khuyến mại Chuyển khoản không phí, tiền đầy trong ví. Tham gia chương trình, khách hàng sẽ được miễn trọn đời phí chuyển khoản liên ngân hàng nhanh 24/7 khi giao dịch trên SHB Mobile. Đồng thời SHB sẽ xóa toàn bộ các khoản nợ phí mà khách hàng chưa thanh toán bao gồm phí quản lý gói tài khoản, phí duy trì số dư tối thiểu, phí SMS thông báo số dư, phí thường niên thẻ ghi nợ quốc tế.

Ngoài ra SHB cũng đang triển khai rất nhiều ưu đãi cho khách hàng khi sử dụng tài khoản và các sản phẩm dịch vụ đi kèm như miễn/giảm phí tài khoản số đẹp/số tự chọn, tặng mã giảm giá nạp tiền điện thoại vào 3 ngày vàng hàng tháng, gửi tiết kiệm online với lãi suất cao hơn đến 0,5% so với tại quầy…