Hợp tác này chính thức triển khai từ ngày 1/1/2021. Theo đó, các sản phẩm Bảo hiểm nhân thọ của Sun Life Việt Nam sẽ được kết hợp với mạng lưới phân phối rộng khắp với 371 chi nhánh trên 48 tỉnh thành của Ngân hàng ACB.

br class=

Sun Life “bắt tay” hợp tác độc quyền với ACB phân phối Bảo hiểm nhân thọ

Ông Larry Madge, Tổng Giám đốc Sun Life Việt Nam chia sẻ: “ACB là Ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam và cùng chia sẻ với chúng tôi mong muốn mang đến những trải nghiệm khách hàng khác biệt dựa trên nền tảng công nghệ số và phân tích dữ liệu, cùng với những giải pháp sáng tạo. Với việc hợp tác này, chúng tôi và ACB cùng hướng tới mục tiêu mang tới một tương lai tươi sáng hơn cho khách hàng tại Việt Nam. Đồng thời, hợp tác giữa Sun Life và ACB là một phần trong chiến lược dài hạn của Sun Life nhằm phát triển năng lực phân phối, với sự đóng góp mạnh mẽ từ kênh phân phối qua ngân hàng”.

Chia sẻ về sự kiện hợp tác này, ông Trần Hùng Huy, Chủ tịch ACB, cho biết: “ACB đặt ra một tầm nhìn lâu dài trong việc lựa chọn đối tác độc quyền cung cấp Bảo hiểm nhân thọ và chúng tôi rất hào hứng bắt đầu hành trình hợp tác 15 năm với Sun Life. Chúng tôi mong muốn cùng nhau xây dựng kênh phân phối Bảo hiểm nhân thọ qua Ngân hàng hàng nhằm mang tới những giải pháp Bảo hiểm nhân thọ toàn diện, cạnh tranh, cùng chất lượng dịch vụ tối ưu nhất cho Khách hàng…”

Cũng theo số liệu từ Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, thị trường Bảo hiểm Việt Nam trong vòng 5 năm trở lại đây có xu hướng tăng trưởng cao – tăng khoảng 30% và riêng kênh Bancassurance tăng trên 30% tổng doanh thu thị trường Bảo hiểm nhân thọ. Do đó, việc hợp tác giữa các công ty bảo hiểm nhân thọ với các ngân hàng dự báo sẽ được tăng cường. Bởi mối quan hệ hợp tác giữa Ngân hàng và công ty Bảo hiểm nhân thọ không chỉ đóng góp vào việc đảm bảo chỉ tiêu phát triển thị trường Bảo hiểm nhân thọ mà còn giúp ngân hàng gắn kết với Khách hàng chặt chẽ hơn.

 

. Từ đó tiếp tục đáp ứng những nhu cầu của Khách hàng trong việc cung ứng dịch vụ và bảo vệ tài chính.