>> Vedan Việt Nam tặng quà cho con em CBCNV nhân ngày Quốc tế thiếu nhi

Sáng ngày 5/6 vừa qua, hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới 2022 với chủ đề “Chỉ một trái đất”, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã đồng hành cùng Sở Tài nguyên - Môi trường tỉnh Đồng Nai, UBND huyện Vĩnh Cửu, cùng các cơ quan ban ngành trên địa bàn, tham dự lễ phát động Tuần lễ Đồng Nai xanh tại thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. 

Ông Huỳnh Tấn Lộc (thứ ba từ phải qua) - đại diện Vedan Việt Nam - đang nhận những phần quà là cây xanh từ Ban tổ chức chương trình

Ông Huỳnh Tấn Lộc (thứ ba từ phải qua) - đại diện Vedan Việt Nam - đang nhận những phần quà là cây xanh từ Ban tổ chức chương trình.

Công ty Vedan Việt Nam là một trong những doanh nghiệp FDI đầu tiên có mặt tại tỉnh Đồng Nai. Sau hơn 30 năm xây dựng và phát triển, công ty đã có nhiều năm đồng hành cùng các cơ quan ban ngành trong các hoạt động bảo vệ môi trường như phun thuốc diệt muỗi tại các trường học, thu gom rác thải... Từ năm 2014 đến nay, mỗi năm công ty  đều tham gia “Tuần lễ Đồng Nai xanh” với chi phí khoảng 80.000.000 đồng/năm bao gồm việc trồng cây xanh và dùng những sản phẩm của công ty đổi chất thải lấy quà tặng cho người dân. 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh trồng cây xanh tại lễ phát động Tuần lễ Đồng Nai xanh 2022

Phó Chủ tịch UBND tỉnh trồng cây xanh tại lễ phát động Tuần lễ Đồng Nai xanh 2022.

Ngay sau lễ phát động, Vedan Việt Nam đã sát cánh cùng ban tổ chức để triển khai các hoạt động: Trồng 100 cây xanh tại huyện Vĩnh Cửu, diễu hành xe tuyên truyền trên địa bàn tỉnh, thu đổi chất thải lấy quà tặng là sản phẩm thương hiệu Vedan. Các phần quà tặng rất đa dạng, từ các sản phẩm gia vị như : Bột ngọt, hạt nêm, gia vị lẩu chua cay, dầu hào, nước tương hải sản, tương đậu, tương ớt, tương cà... cho đến hạt hướng dương Chacheer, bánh kem xốp Vedan More... Trước sự đa dạng này, người dân lại thêm phần hứng thú vì vừa làm được điều có ích cho xã hội, vừa giúp môi trường sống thêm xanh, lại vừa nhận được những phần quà thiết thực khi ra về. 

Người dân hào hứng đổi chất thải đến lấy quà tặng là sản phẩm Vedan

Người dân hào hứng đổi chất thải đến lấy quà tặng là sản phẩm Vedan.

Với chính sách “Yêu quý môi trường – Kinh doanh lâu dài”, “Công ty an toàn – Mọi người khỏe mạnh” theo tiêu chuẩn ISO 14001 và ISO 45001, Vedan Việt Nam đã minh chứng cho người tiêu dùng cùng cộng đồng thấy được nỗ lực xanh hoá tỉnh nhà bằng những hoạt động vô cùng thiết thực. Được biết, các hoạt động CSR về môi trường cũng sẽ được công ty chú trọng và phát huy trong thời gian sắp tới , nhằm giúp Vedan Việt Nam trở thành một doanh nghiệp xanh, được cộng đồng và xã hội yêu mến.