Để được vinh danh trong top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng, Vietnam Airlines phải vượt qua nhiều tiêu chí đánh giá toàn diện như tính độc đáo, tốc độ phát triển, ảnh hưởng thị trường, mức độ ưa chuộng của sản phẩm, năng lực cạnh tranh, quản lý chất lượng của đơn vị, sản xuất thân thiện và bảo vệ môi trường, thực hiện tốt Luật lao động, nghĩa vụ thuế, tích cực tham gia hoạt động mang tính xã hội…

Vietnam Airlines được vinh danh trong top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam

Vietnam Airlines được vinh danh trong top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam

Giải thưởng được bình chọn bởi Hội đồng gồm những chuyên gia hàng đầu từ các cơ quan, tổ chức xác lập, thực thi quyền sở hữu trí tuệ và các Hội, hiệp hội doanh nghiệp, người tiêu dùng. Giải thưởng ngoài việc khẳng định niềm tin của người tiêu dùng đối với thương hiệu, chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng được công nhận là căn cứ quan trọng để các cơ quan pháp luật thực thi bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ.

Bên cạnh sự thành công của Vietnam Airlines thì Jetstar Pacific, một thành viên của Vietnam Airlines Group cũng nằm trong top 20  nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2019.

Hãng hàng không Jetstar Pacific cũng được bình chọn nằm trong top 20 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam.

Hãng hàng không Jetstar Pacific cũng được bình chọn nằm trong top 20 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam.

Sự kết hợp giữa Vietnam Airlines và Jetstar Pacific tạo ra chuỗi sản phẩm không chỉ đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng từ phân khúc giá rẻ đến cao cấp, mà còn tăng thêm giá trị lợi ích từ dịch vụ như có thêm nhiều chuyến bay để lựa chọn, tích lũy dặm thưởng khi bay trên cả hai hãng...

Theo thống kê của Cục hàng không Việt Nam, trong 6 tháng năm 2019, Vietnam Airlines Group nắm hơn 50% thị phần khách trên các đường bay nội địa Việt Nam.