Prudential tham gia cứu trợ thiên tai khẩn cấp

Diendandoanhnghiep.vn Prudential đã tham gia cứu trợ thiên tai khẩn cấp cho các tỉnh miền núi phía Bắc trong đợt bão lũ vừa qua với số tiền là 1,5 tỷ đồng.

Prudentialp/cứu trợ thiên tai 1,5 tỷ đồng tại 4 tỉnh vùng cao phía Bắc

Prudential cứu trợ thiên tai 1,5 tỷ đồng tại 4 tỉnh miền núi phía Bắc

Gói cứu trợ này thuộc dự án “Cứu trợ khẩn cấp và khắc phục hậu quả thiên tai” Prudential đã phối hợp cùng “Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam” thực hiện trong năm 2018 nhằm hổ trợ kịp thời cho các tỉnh miền  núi phía Bắc (Hà Giang, Sơn La, Hòa Bình, Yên Bái).

Trong đợt này đã có 400 gia đình được hổ trợ kịp thời. Tại mỗi địa phương, Prudential đã đến thăm hỏi, động viên các gia đình và trao tặng dụng cụ gia đình cùng, nhu yếu phẩm để người dân sớm ổn định cuộc sống, đồng thời trang bị thêm cho các em học sinh đồ dùng học tập để các em nhanh chóng tiếp tục đến trường.

Bên cạnh hoạt động khắc phục hậu quả thiên tai, Prudential với mục tiêu đồng hành cùng người Việt ứng phó với bão lũ, còn triển khai các hoạt động giảm thiểu rủi ro thiên tai. Một trong các hoạt động tiêu biểu là việc trao tặng máy đo mưa tự động vào năm 2017 ở Hà Giang, Yên Bái, là các vùng có khả năng chịu thiên tai nặng nề được tăng cường khả năng phòng ngừa và ứng phó thảm họa bão lũ.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Prudential tham gia cứu trợ thiên tai khẩn cấp tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714116215 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714116215 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10