PV GAS hưởng ứng Tuần Lễ Văn hóa Dầu khí lần thứ XIV năm 2023

Diendandoanhnghiep.vn Tuần lễ Văn hóa Dầu khí lần thứ XIV năm 2023 là hoạt động hàng năm của toàn ngành, diễn ra từ ngày 28/8 đến hết ngày 3/9.

Như thông lệ hàng năm, Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) sẽ tích cực triển khai hưởng ứng sự kiện này phối hợp với chuỗi các hoạt động chào mừng ngày thành lập PV GAS (20/09).

PV GAS thường xuyên nhận được khen thưởng, tôn vinh của các cấp ngành về các phong trào thi đua lao động sản xuất, đảm bảo an toàn, bảo vệ môi trường

PV GAS thường xuyên nhận được khen thưởng, tôn vinh của các cấp ngành về các phong trào thi đua lao động sản xuất, đảm bảo an toàn, bảo vệ môi trường

Các hoạt động chào mừng Tuần lễ Văn hóa Dầu khí và Kỷ niệm 33 năm ngày thành lập Tổng Công ty Khí Việt Nam sẽ được tổ chức một cách thiết thực, tiết kiệm với mục tiêu bồi đắp, tái tạo, khơi dậy mạnh mẽ các giá trị cốt lõi của văn hóa Dầu khí/PV GAS; nâng cao đời sống vật chất, tình thần cho các CBNV.

Theo đó, Công đoàn Tổng Công ty Khí Việt Nam sẽ tích cực đẩy mạnh tuyên truyền về kỷ niệm 48 năm Ngày thành lập Tập đoàn (3/9/1975 - 3/9/2023) và Kỷ niệm 33 năm ngày thành lập Tổng Công ty Khí Việt Nam (20/9/1990 – 20/9/2023) để lan tỏa các giá trị văn hóa doanh nghiệp, cũng như khơi dậy truyền thống tốt đẹp của các thế hệ người lao động (NLĐ). Thông qua hoạt động này, CBCNV sẽ hiểu thêm về truyền thống lịch sử xây dựng và phát triển, những thành tựu, cũng như định hướng chiến lược phát triển ngành Dầu khí Việt Nam đến năm 2025, tầm nhìn đến năm 2035 của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và PV GAS.

Đặc biệt, qua sự kiện này, Văn hóa Dầu khí và Văn hóa PV GAS cũng sẽ được phổ biến bằng nhiều hình thức khác nhau với những nội dung cụ thể như: giá trị cốt lõi, sứ mệnh, tầm nhìn, các quy tắc ứng xử về đạo đức nghề nghiệp, ATVSLĐ, các phong trào thi đua lao động giỏi, sáng tạo, phong trào xây dựng văn hóa cơ sở…

Công đoàn PV GAS cũng sẽ lựa chọn mô hình điểm để nhân rộng, đề cao cũng như nêu gương các CBNV xuất sắc. Từ đó, CBNV sẽ hiểu được tầm quan trọng của việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp, phát huy vai trò tiên phong, tinh thần trách nhiệm để có thể hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, đồng thời thúc đẩy tái tạo văn hóa Petrovietnam/ PV GAS, và xây dựng môi trường sống, làm việc chuyên nghiệp, hạnh phúc.

Công đoàn PV GAS tham gia tích cực Chương trình

Công đoàn PV GAS tham gia tích cực Chương trình "1 triệu sáng kiến – nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid 19"

Các hoạt động liên quan đến sản xuất cũng được quan tâm chú trọng. Đến nay, Chương trình "1 triệu sáng kiến – nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid 19" đang trong giai đoạn “nước rút”. Do đó, Công đoàn PV GAS tiếp tục vận động và đôn đốc NLĐ đăng ký sáng kiến trên website của Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam với mục tiêu đạt 423 sáng kiến (tương đương 150% chỉ tiêu đã đăng ký). Bên cạnh đó, các đơn vị tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền thi đua hoàn thành đợt bảo dưỡng sửa chữa và chạy thử chuỗi dự án LNG năm 2023.

Về các hoạt động chăm lo đời sống NLĐ, Văn phòng Công đoàn sẽ làm đầu mối triển khai, tổ chức các hoạt động thăm hỏi chia sẻ với đoàn viên, CBCNV mắc bệnh hiểm nghèo, gia đình khó khăn (chồng hoặc vợ, con đẻ bị bệnh hiểm nghèo). 

Các đơn vị cũng sẽ tích cực phối hợp với chính quyền, các tổ chức đoàn thể lựa chọn các hoạt động phù hợp, ý nghĩa để triển khai như: tuyên truyền về Văn hóa Dầu khí qua kênh truyền thông: website, fanpage, Youtube…; các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao; các chương trình chăm lo NLĐ, gia đình, con của cán bộ, đoàn viên…

PV GAS thường xuyên tổ chức khám sức khỏe định kỳ, chăm sóc và đảm bảo quyền lợi của NLĐ

PV GAS thường xuyên tổ chức khám sức khỏe định kỳ, chăm sóc và đảm bảo quyền lợi của người lao động

Công đoàn PV GAS cũng tích cực đôn đốc, khích lệ đoàn viên, CBCNV tham gia cuộc thi “Tôi yêu Petrovietnam” được tổ chức từ ngày 14/8 đến ngày 18/8/2023 theo Quyết định số 5104/QĐ-DKVN ngày 03/8/2023 của Tập đoàn. Đồng thời, Ban VHTT Công đoàn PV GAS sẽ thành lập Đội Văn nghệ, Đoàn thể thao, Đội bóng đá tham dự các chương trình: Tiếng hát những người đi tìm lửa, Giao hữu Giải bóng đá, Hội thao Dầu khí. Nội dung chi tiết của các chương trình, sự kiện sẽ được thông tin để toàn thể đoàn viên, CBNV tiện theo dõi.

Các hoạt động này không chỉ tạo không khí vui tươi, phấn khởi, lan tỏa các giá trị văn hóa mà còn giúp tăng cường sự đoàn kết, gắn bó, nâng cao thể lực, tinh thần cho CBNV trong bối cảnh mới với phương châm “Nhân viên khỏe, doanh nghiệp mạnh”, hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Từ đó, phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” giai đoạn 2021-2026 cũng sẽ được đẩy mạnh hơn.

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết PV GAS hưởng ứng Tuần Lễ Văn hóa Dầu khí lần thứ XIV năm 2023 tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714411816 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714411816 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10