PV GAS tăng cường bảo đảm an ninh, an toàn trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Diendandoanhnghiep.vn Nhằm đảm bảo an ninh, an toàn, PCCC cho hoạt động sản xuất kinh doanh, đầu tư xây dựng tại các công trình, kho vật tư, trụ sở cơ quan, phương tiện vận chuyển LPG, CNG được liên tục, hiệu quả,

Tổng Giám đốc Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã ra chỉ thị yêu cầu tăng cường công tác bảo đảm an ninh, an toàn trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

H1. Lãnh đạo PV GAS động viên tinh thần lực lượng trực Tết trên các công trình khí

Lãnh đạo PV GAS động viên tinh thần lực lượng trực Tết trên các công trình khí

Theo đó, lãnh đạo PV GAS yêu cầu các ban, đơn vị tổ chức thực hiện và quán triệt đến từng cán bộ công nhân viên (CBCNV) thực hiện tốt các chỉ thị của Đảng, pháp luật của Nhà nước, quy định của các cơ quan quản lý chức năng về an toàn giao thông, an ninh mạng, giữ gìn an ninh, trật tự tại địa phương, đơn vị; nghiêm cấm tổ chức/chơi cờ bạc, dùng các chất kích thích, uống rượu bia khi tham gia giao thông và làm việc.

Các đơn vị của PV GAS tăng cường các phương án bảo vệ an ninh, an toàn cho các hoạt động; tổ chức kiểm tra, giám sát chặt chẽ việc chấp hành các quy định về an toàn - PCCC của CBCNV, nhà thầu, khách tham quan vào công trình khí; tuyệt đối tuân thủ các quy định về cấp giấy phép làm việc, kiểm soát nguồn lửa, nguồn nhiệt, hóa chất, chỉ cho phép người, các phương tiện, dụng cụ đủ điều kiện an toàn và đúng quy định được vào làm việc, giao nhận hàng. 

Bên cạnh đó, tại các trụ sở, công trình khí của PV GAS đều bố trí đủ lực lượng bảo vệ - PCCC để thường xuyên tuần tra, phát hiện - ngăn ngừa các nguy cơ gây cháy, mất an ninh – an toàn, gây cản trở và thiệt hại cho các hoạt động sản xuất kinh doanh. Lực lượng bảo vệ, PCCC được yêu cầu có đầy đủ chứng nhận đào tạo huấn luyện và sử dụng thành thạo các trang thiết bị chữa cháy. Các đơn vị trực Tết tăng cường phối hợp với Công an, Bộ đội biên phòng, các sở, ban ngành, chính quyền địa phương nơi có công trình khí, cơ sở của PV GAS để rà soát, triển khai các phương án tuần tra, bảo vệ an ninh - an toàn - PCCC như các chương trình đã ký kết.

Tất cả các đơn vị trực Tết đều quyết tâm đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ được giao

Tất cả các đơn vị trực Tết đều quyết tâm đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ được giao

Đối với các trụ sở làm việc, lãnh đạo PV GAS yêu cầu có một đợt tổng rà soát, vệ sinh trước ngày nghỉ Tết; sắp xếp các hồ sơ, tài liệu, vật dụng ngăn nắp, gọn gàng; các vật liệu dễ cháy phải để vào nơi quy định và có biện pháp PCCC, kiểm soát chặt chẽ các nguồn nhiệt, sinh lửa; kiểm tra ngắt tất cả các nguồn điện, thiết bị sử dụng điện trước khi ra về và bảo đảm các thiết bị PCCC luôn sẵn sàng và hoạt động tốt.

Trong dịp Tết Nguyên đán, tại tất cả các đơn vị, công trình khí duy trì chế độ trực sản xuất kinh doanh, ứng cứu khẩn cấp, bảo đảm thông tin liên lạc thông suốt, nghiêm túc thực hiện các chỉ đạo nêu trên và báo cáo Tổng công ty nếu có khó khăn, vướng mắc cần hỗ trợ.

H3. Sẵn sàng 24/7 để đảm bảo nguồn khí cho mọi nhu cầu năng lượng trong cả nướcbr class=

Sẵn sàng 24/7 để đảm bảo nguồn khí cho mọi nhu cầu năng lượng trong cả nước

Ban lãnh đạo PV GAS cũng như bộ phận trực Tết, ứng cứu khẩn cấp luôn túc trực 24/7 để đảm bảo chương trình an ninh – an toàn thông suốt từ trên xuống dưới, có liên hệ thường xuyên để nhận được chỉ đạo và hỗ trợ của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và các đơn vị, cấp ngành liên quan. 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết PV GAS tăng cường bảo đảm an ninh, an toàn trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714336793 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714336793 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10