PVFCCo lan toả “Xuân yêu thương - Tết sẻ chia” trên khắp cả nước

Diendandoanhnghiep.vn "Tết vì người nghèo" với khoảng 13.000 phần quà tổng giá trị gần 10 tỷ đồng đã được PVFCCo trao tại gần 100 xã/phường thuộc 40 tỉnh/thành trên cả nước.

>> PVFCCo - Top 25 thương hiệu công ty hàng tiêu dùng cá nhân và công nghiệp dẫn đầu Việt Nam năm 2023

"Tết vì người nghèo" với khoảng 13.000 phần quà tổng giá trị gần 10 tỷ đồng đã được PVFCCo trao tại gần 100 xã/phường thuộc 40 tỉnh/thành trên cả nước.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Đảng và Nhà nước và nằm trong chương trình chung của Tập đoàn Dầu khí Quốc Gia Việt Nam (Petrovietnam), Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) triển khai chương trình “Tết vì người nghèo” Xuân Giáp Thìn 2024. Đây là chương trình thường niên của PVFCCo, thể hiện cam kết thực hiện trách nhiệm xã hội và cộng đồng, hỗ trợ và mang lại niềm vui cho những gia đình, người dân có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết đến xuân về.

Đối với mỗi con người trên đất nước Việt Nam, Tết Nguyên đán mang đến một khoảng thời gian thiêng liêng và ý nghĩa. Trước thềm năm mới Giáp Thìn, trong tình hình nền kinh tế đất nước gặp rất nhiều khó khăn do ảnh hưởng của những biến động chính trị và kinh tế toàn cầu kéo dài mấy năm gần đây, nhiều gia đình, người dân đang phải đối mặt với không ít khó khăn, không có điều kiện để có một cái Tết tương đối ấm no, đầy đủ.

Đáp ứng lời kêu gọi của Đảng và Nhà nước, cũng như thực hiện trách nhiệm xã hội của mình một cách thiết thực, PVFCCo triển khai chương trình "Tết vì người nghèo" trên khắp cả nước.

>> PVFCCo – Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2023

ông Tống Xuân Phong - Chủ tịch Công đoàn PVFCCo

Ông Tống Xuân Phong - Chủ tịch Công đoàn PVFCCo

"Thể hiện văn hóa “Sẻ chia” – một trong các giá trị cốt lõi của mình, PVFCCo đã dành một phần nguồn lực với mong muốn cùng chung tay để “không ai bị bỏ lại bên lề”, giúp các gia đình có hoàn cảnh khó khăn đón một cái Tết đầy đủ hơn, đầm ấm hơn. Chương trình "Tết vì người nghèo" bắt đầu triển khai từ ngày 18/01/2024 và kéo dài đến ngày 5/2/2024, với khoảng 13.000 phần quà tổng giá trị gần 10 tỷ đồng. Mỗi phần quà bao gồm tiền mặt và các nhu yếu phẩm thiết yếu nhất cho ngày Tết. Chương trình được tổ chức tại gần 100 xã/phường thuộc 40 tỉnh/thành trên cả nước", ông Tống Xuân Phong - Chủ tịch Công đoàn PVFCCo chia sẻ

Trong quá trình thực hiện chương trình "Tết vì người nghèo" PVFCCo đã nhận được sự phối hợp và hỗ trợ nhiệt tình từ chính quyền, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc, Hội Chữ thập đỏ, các cơ quan báo chí và người dân địa phương. Mối quan hệ hợp tác này là yếu tố quan trọng cho thành công của chương trình. Cộng đồng địa phương đánh giá cao tính tích cực và ý nghĩa xã hội của chương trình, đặc biệt trong việc nâng cao tinh thần đại đoàn kết và sẻ chia trong cộng đồng.

Đây chính là nội dung của  Nghị quyết 43 của BCHTW Đảng về tiếp tục phát huy truyền thống, sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, xây dựng đất nước ta ngày càng phồn vinh, hạnh phúc, đã được đích thân Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng trình bày tại Hội nghị toàn quốc nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết Trung ương 8 khóa 13 mới đây.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết PVFCCo lan toả “Xuân yêu thương - Tết sẻ chia” trên khắp cả nước tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714219188 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714219188 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10