Sacombank cùng Hội Doanh nhân trẻ tiếp sức doanh nghiệp

Diendandoanhnghiep.vn Đồng hành cùng doanh nghiệp trong quá trình phát triển luôn là một trong những mục tiêu mà Sacombank hướng đến.

>>> Sacombank kết hợp NAPAS ra mắt Napas Combo Card

Năm 2020, Sacombank và Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam ký kết Biên bản hợp tác với mục tiêu phát huy thế mạnh của hai bên, từ đó đáp ứng tốt hơn nhu cầu về vốn cũng như tư vấn và cung cấp các sản phẩm dịch vụ tài chính - ngân hàng tối ưu cho các hội viên.

Sacombank và Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam ký kết hợp tác

Sacombank và Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam ký kết hợp tác

Theo đó, Sacombank miễn phí toàn bộ các giao dịch qua ngân hàng điện tử dành cho các Doanh nghiệp Sao Vàng đất Việt; Doanh nghiệp của Doanh nhân Sao Đỏ; Doanh nghiệp của UVBCH Hội doanh nhân trẻ tỉnh, thành phố; Doanh nghiệp của Doanh nhân đạt danh hiệu Doanh nhân trẻ tiêu biểu và Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc. Ngoài ra, Sacombank ưu đãi lên đến 70% đối với các loại phí như chuyển tiền trong và ngoài nước; Dịch vụ nhờ thu; Thư tín dụng – LC; Phát hành cam kết cấp tín dụng; Bảo lãnh dành cho các Hội viên.

Bên cạnh đó, hạn mức thẻ tín dụng dành cho hội viên lên đến 500 triệu đồng với tối đa 55 ngày miễn lãi hỗ trợ doanh nghiệp quản lý chi tiêu hiệu quả. Đặc biệt, Sacombank triển khai hàng loạt chương trình khuyến mãi thẻ tín dụng doanh nghiệp như: Miễn phí phát hành và phí thường niên năm đầu tiên khi mở mới; Trả góp 0% lãi suất; Cộng đồng ưu đãi vượt trội dành cho doanh nghiệp.

Hơn thế nữa, Sacombank triển khai chương trình “Gia tăng đặc quyền – Đột phá toàn diện” với nhiều ưu đãi dành cho tất cả khách hàng doanh nghiệp: Miễn phí quản lý tài khoản, phí giao dịch eBanking, giao dịch tại quầy, phí chi lương, phí bảo lãnh và thanh toán quốc tế. Đặc biệt khi khách hàng mở mới thẻ tín dụng doanh nghiệp sẽ được Miễn phí thường niên năm đầu; Ưu đãi hoàn tiền tỉ lệ 3% trên doanh số giao dịch; Trả góp lãi suất 0%.

Với những nỗ lực không ngừng và thành tích nổi bật trong mọi mặt hoạt động, Sacombank tiếp tục được bình chọn là “Ngân hàng có sáng kiến chuyển đổi số tốt nhất Việt Nam dành cho doanh nghiệp” từ Asian Banking & Finance (ABF) và “Ngân hàng tốt nhất dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam” từ Asiamoney liên tiếp 2 năm 2021 và 2022.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Sacombank cùng Hội Doanh nhân trẻ tiếp sức doanh nghiệp tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713575144 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713575144 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10