Sacombank nhận giải thưởng "Thương hiệu vàng TP.HCM"

Diendandoanhnghiep.vn Ngày 21/01/2021, Sacombank vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu vàng TP.HCM” do Ủy ban Nhân dân TP.HCM phát động và Sở Công thương cùng Thời báo Kinh tế Sài Gòn tổ chức bình chọn.

Đây là năm đầu tiên giải thưởng này được tổ chức nhằm ghi nhận và tôn vinh các doanh nghiệp có thành quả xây dựng thương hiệu sản phẩm ấn tượng, gắn liền với sự nhận diện về TP.HCM.

Bà Nguyễn Đức Thạch Diễm - Thành viên HĐQT kiêm Tổng giám đốc Sacombank nhận Cúp Thương hiệu vàng TP.HCM.

Bà Nguyễn Đức Thạch Diễm - Thành viên HĐQT kiêm Tổng giám đốc Sacombank nhận Cúp Thương hiệu vàng TP.HCM.

Để được ghi nhận giải thưởng này, Sacombank đã đáp ứng đầy đủ những tiêu chí: tính tuân thủ (chấp hành tốt mọi quy định trong kinh doanh theo quy định của pháp luật và chuẩn mực quốc tế); sự phát triển; tính sáng tạo; đầu tư cho thương hiệu và quản trị thương hiệu; chất lượng và an toàn của sản phẩm dịch vụ; trách nhiệm với cộng đồng; không vi phạm về bản quyền sở hữu và gian lận thương mại; đồng thời được người tiêu dùng tin tưởng, bình chọn trên website của chương trình.

Là một trong những ngân hàng TMCP đầu tiên được thành lập tại TP.HCM từ năm 1991, Sacombank đã từng bước xây dựng và phát triển, hiện thực hóa mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ hiện đại, đa năng hàng đầu tại Việt Nam. Giải thưởng này là sự ghi nhận những nỗ lực của Sacombank trong việc tập trung phát triển mạnh mẽ về quy mô, hiệu quả và chất lượng hoạt động cũng như góp phần phát huy hình ảnh năng động của TP.HCM.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Sacombank nhận giải thưởng "Thương hiệu vàng TP.HCM" tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713517258 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713517258 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10