Ra mắt Bia SaiGon Gold, cổ đông lớn nắm hơn 50% cam kết hỗ trợ Sabeco phát triển trên thị trường quốc tế

Diendandoanhnghiep.vn Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – NGK Sài Gòn (Sabeco) vừa tổ chức ra mắt và giới thiệu sản phẩm mới – Bia Cao cấp SaiGon Gold. Đây là dòng sản phẩm "limited" - giới hạn, được sản xuất nhân dịp kỷ niệm Bia Sài Gòn 140 năm thành lập, phục vụ nội bộ và giờ đây phát triển thành một nhãn hàng thức uống mới, cao cấp cho người tiêu dùng.

Bia Cao Cấp Saigon Gold là một trong những tinh hoa đóng góp vào chiến lược đa dạng hóa sản phẩm, thâm nhập thị trường của Tổng Công ty có thị phần bia lớn nhất Việt Nam. Sản phẩm được nấu 100% từ nguồn malt thượng hạng từ những nhà cung cấp hàng đầu thế giới tạo nên chất bia vàng óng; Nguồn nước được chọn lọc và xử lý bằng công nghệ hiện đại nhất cho phép tạo ra sự tinh khiết tuyệt đối cho sản phẩm; Hoa bia được sử dụng là loại Hop hảo hạng, được sản xuất có giới hạn, tạo nên hương vị riêng, sang trọng theo phong cách hoàng gia Châu Âu; Men được chọn lọc từ những con men tốt nhất và được ủ theo bí quyết riêng của các chuyên gia công nghệ hàng đầu của Bia Sài Gòn. Thêm vào đó, sản phẩm được nấu bằng công nghệ tank lên men nằm ngang với thời gian ủ dài ngày tạo cảm giác êm ái, độ cân bằng và hương thơm hài hòa rất tinh tế.

Với Sài Gòn Gold, Bia Sài Gòn đặt tham vọng sẽ sớm phát triển và khai thác sâu thị trường đồ uống cao cấp, dành cho khách hàng từ 30 tuổi trở lên

Với SaiGon Gold, Bia Sài Gòn đặt tham vọng sẽ sớm phát triển và khai thác sâu thị trường đồ uống cao cấp, dành cho khách hàng từ 30 tuổi trở lên

Saigon Gold với vị mạnh, đậm đà, để lâu không bị mất vị và thiết kế sang trọng hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm độc đáo đúng như thông điệp Tinh tế một đẳng cấp”.

Tiến sỹ Brewmaster Roland Folz, chuyên gia Viện nghiên cứu và cung cấp dịch vụ của nhà máy bia Preussen Pils, Giám đốc nhà máy tập đoàn Oettinger của Đức, người đã trực tiếp đào tạo cho đội ngũ kỹ thuật Sabeco cho biết: "Cả chất lượng bia và thiết kế của Saigon Gold, theo tôi đều rất xuất sắc, ở đẳng cấp quốc tế. Tôi nghĩ rằng, với sản phẩm mới này - SaiGon Gold, Sabeco sẽ tạo nên một sự thay đổi lớn, có thể tạo nên chuẩn mực mới, cao cấp trên thị trường bia Việt Nam".

Phát biểu nhân dịp Hội nghị Khách hàng Sabeco 2017, sự kiện mà Saigon Gold chính thức ra mắt, cổ đông lớn nhất của Sabeco đến từ Công ty TNHH Vietnam Beverage-đơn vị vừa mua vào hơn 51% cổ phần SAB từ tay Bộ Công Thương trong đợt thoái vốn cổ phần Bia Sài Gòn mới đây cho biết, Công ty TNHH Vietnam Beverage có mong muốn đồng hành cùng Bộ Công Thương và Bia Sài Gòn trong chặng đường phát triển mới. Vị này cũng khẳng định sẽ nỗ lực hỗ trợ để đưa các nhãn hàng của Bia Sài Gòn ở các phân khúc xuất khẩu mạnh mẽ hơn nữa ra các thị trường khu vực, nơi họ có lợi thế phát triển.

Đây là lần đầu tiên, cổ đông lớn nhất và

Đây là lần đầu tiên, cổ đông lớn nhất và "mới toanh" của Sabeco chính thức ra mắt các nhà phân phối lớn trên thị trường - đại diện đông đảo khách hàng Sabeco và báo giới

Kết thúc năm 2017, Bia Sài Gòn đã đạt sản lượng tiêu thụ mạnh mẽ: Từ cột mốc sản lượng 1 tỷ lít vào năm 2010, năm 2016, Bia Sài Gòn đã đạt 1,59 tỷ lít và đến năm 2017, con số này đã tăng lên 1,7 tỷ lít. Với bề dày 142 năm lịch sử, bia Sài Gòn đã định vị thương hiệu bền vững trong lòng người tiêu dùng Việt Nam và xuất khẩu sang 20 nước, trong đó có rất nhiều thị trường khắt khe về chất lượng.

Bia Sài Gòn là một trong những thương hiệu đang giữ vị trí dẫn đầu trong ngành bia Việt Nam, 4 lần liên tục được công nhận là Thương hiệu quốc gia và là thành viên thứ 351 tại Học viện Bia Berlin - một trong những cái nôi của văn hóa bia toàn cầu.

Năm 2018, Tổng công ty đạt mục tiêu nâng sản lượng tiêu thụ lên 1,9 tỷ lít, trong đó với SaiGon Gold, Bia Sài Gòn sẽ mở đường tiến vào thị trường đồ uống có gas và men bia cao cấp - thị trường đang được nhiều ông lớn nước ngoài khai thác. 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Ra mắt Bia SaiGon Gold, cổ đông lớn nắm hơn 50% cam kết hỗ trợ Sabeco phát triển trên thị trường quốc tế tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711614487 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711614487 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10