Sanvinest Khánh Hòa đồng hành cùng sức khỏe cộng đồng

Diendandoanhnghiep.vn Tại lễ trao giải Cuộc thi “Sanvinest Khánh Hòa đồng hành cùng sức khỏe cộng đồng”, Công ty đã trao tặng 7 Nhà Đại đoàn kết và 30 xuất học bỗng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi đã được trao.

>>>Công ty Yến sào Khánh Hòa : Hướng đến giá trị vì lợi ích cộng đồng

Hòa chung không khí của Lễ hội Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa 2023 với chủ đề “Khánh Hòa - Khát vọng phát triển”, Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa đã tổ chức lễ trao giải Cuộc thi “Sanvinest Khánh Hòa đồng hành cùng sức khỏe cộng đồng” tại Công viên Văn hóa Yến sào Khánh Hòa.

Lãnh đạo Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa trao giải cho khách hàng may mắn

Lãnh đạo Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa trao giải cho khách hàng may mắn

Được biết, từ ngày 01/8/2022 đến 15/5/2023, Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa đã tổ chức cuộc thi “Sanvinest Khánh Hòa đồng hành cùng sức khỏe cộng đồng” với mong muốn duy trì cầu nối tình cảm giữa Nhà sản xuất, Nhà phân phối, Đại lý và người tiêu dùng, đồng thời ghi nhận các ý kiến của khách hàng về sản phẩm, tô điểm những hình ảnh sinh động chân thực về giá trị bổ dưỡng thiết thực mà Sanvinest Khánh Hòa mang lại cho cộng đồng người tiêu dùng. Sau thời gian triển khai, cuộc thi đã nhận được sự quan tâm, hưởng ứng rất nồng nhiệt từ quý khách hàng trên mọi miền Tổ quốc, vươn đến cộng đồng quốc tế tại các quốc gia Mỹ, Úc, Đức với gần 1.900 bài dự thi đa dạng về thể loại, hình thức, nội dung phong phú, chân thực và nhiều cảm xúc với người dự thi cao tuổi nhất 86 tuổi, người dự thi nhỏ tuổi nhất là 9 tuổi với tổng giải thưởng giá trị lên đến hơn 540.000.000 đồng.

Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa

Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa trao tặng 7 Nhà Đại đoàn kết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Nhân dịp này, Công ty cũng đã trao tặng 7 Nhà Đại đoàn kết trị giá 70.000.000 đồng/căn để giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn (huyện Khánh Vĩnh 3 căn, huyện Diên Khánh 2 căn, Thị xã Ninh Hòa 2 căn) đồng thời trao tặng 30 phần quà trị giá 2.000.000 đồng/phần cùng một số sản phẩm Yến sào Sanvinest, dụng cụ học tập,… cho các em học sinh giỏi vượt khó tại huyện Khánh Vĩnh, huyện Diên Khánh và TP Nha Trang với mong muốn động viên khuyến khích, giúp đỡ các em có thêm động lực phấn đấu trong học tập, đồng hành cùng vun đắp cho thế hệ tương lai. Tổng trị giá của hoạt động thiện nguyện lần này khoảng hơn 550.000.000 đồng.

và 30 xuất học bỗng cho học sinh nghèo vượt khó

và 30 xuất học bỗng cho học sinh nghèo vượt khó

Cũng trong khuôn khổ Lễ hội Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa 2023, Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào cũng đã tổ chức Hội thảo khoa học “Phát triển các dòng sản phẩm mới tinh chất Yến sào Khánh Hòa Sanvinest hướng đến giá trị bổ dưỡng cho sức khỏe và sắc đẹp” với sự tham dự của Chuyên gia Nguyễn Lân Hùng, Chuyên gia sinh học Nông nghiệp,… cùng nhiều nhà khoa học, bác sĩ, chuyên gia đầu ngành trong cả nước.

Hội thảo khoa học “Phát triển các dòng sản phẩm mới tinh chất Yến sào Khánh Hòa Sanvinest hướng đến giá trị bổ dưỡng cho sức khỏe và sắc đẹp” được tổ chức vào sáng ngày 5/6 tại TP Nha Trang

Hội thảo khoa học “Phát triển các dòng sản phẩm mới tinh chất Yến sào Khánh Hòa Sanvinest hướng đến giá trị bổ dưỡng cho sức khỏe và sắc đẹp” được tổ chức vào sáng ngày 5/6 tại TP Nha Trang

Hội thảo với mong muốn có thể nghiên cứu và phát triển thêm nhiều dòng sản phẩm mới, góp phần phục vụ sức khỏe người tiêu dùng, đồng hành cùng với sự phát triển của xã hội. Trong dịp này, Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa cũng cho ra mắt về sản phẩm bảo vệ sức khỏe mới.

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Sanvinest Khánh Hòa đồng hành cùng sức khỏe cộng đồng tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714086990 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714086990 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10