Mới đây, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) đã liên tiếp nhận ba giải thưởng từ các tạp chí tài chính quốc tế uy tín.
Đó là các giải thưởng: Best Banking Technology Vietnam 2021 (Công nghệ ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2021); Best CSR Bank Vietnam 2021 (Ngân hàng vì trách nhiệm cộng đồng tốt nhất Việt Nam 2021); Best Commercial Bank Vietnam 2021 (Ngân hàng thương mại tốt nhất Việt Nam 2021)
Mới đây, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) đã liên tiếp nhận ba giải thưởng từ các tạp chí tài chính quốc tế uy tín.
Cụ thể, SCB đã vinh dự được The European Magazine trao tặng giải thưởng “Best Banking Technology Vietnam 2021” (Công nghệ ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2021); được International Business Magazine trao tặng danh hiệu “Best CSR Bank Vietnam 2021” (Ngân hàng vì trách nhiệm cộng đồng tốt nhất Việt Nam 2021); và nhận giải thưởng “Best Commercial Bank Vietnam 2021” (Ngân hàng thương mại tốt nhất Việt Nam 2021) từ World Finance Magazine.
Đây là những tạp chí nổi tiếng toàn cầu trong lĩnh vực tài chính ngân hàng với số lượng độc giả lớn. Những tạp chí này đem đến các phân tích chuyên sâu dựa trên thông tin được thu thập từ thị trường tài chính, thương mại quốc tế và kinh tế toàn cầu. Do đó, việc đánh giá, xếp hạng của The European Magazine, International Business Magazine và World Finance Magazine luôn tạo được sự tin cậy với các doanh nghiệp, tổ chức tài chính và khách hàng.
Những giải thưởng trên đã công nhận SCB là một trong số các ngân hàng tiên phong trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ tại Việt Nam bằng việc tạo sự khác biệt trong chiến lược phát triển. Bên cạnh các sản phẩm đa tiện ích, phù hợp với nhu cầu tài chính đa dạng của khách hàng, SCB luôn chú trọng cung cấp dịch vụ với chất lượng vượt trội và đầu tư công nghệ ngân hàng hiện đại.
Từ những nỗ lực vượt qua khó khăn của thị trường và dịch bệnh Covid-19, SCB đã kịp thời triển khai các phương án kinh doanh phù hợp trong giai đoạn giãn cách, đảm bảo vận hành thông suốt trên toàn hệ thống, đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng và đối tác. Các hình thức giao dịch online được đẩy mạnh thực hiện thông qua các dịch vụ như: Mobile Banking, Internet Banking, thanh toán hóa đơn tự động, thanh toán dư nợ thẻ online, tiết kiệm online,…
Ngoài ra, SCB cũng hỗ trợ khách hàng thực hiện các dịch vụ gửi tiền, kinh doanh ngoại hối, thanh toán quốc tế qua email nhằm tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại nhưng vẫn đảm bảo tính bảo mật, xác thực, tốc độ giao dịch nhanh chóng.
Trong bối cảnh ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, SCB đã đồng hành chia sẻ với Khách hàng qua việc triển khai nhiều chương trình ưu đãi lãi vay, miễn giảm lãi, phí nhằm hỗ trợ các khách hàng chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh như: các gói cho vay mới được triển khai dành cho khách hàng cá nhân và tổ chức với mức lãi suất ưu đãi chỉ từ 6,5%/năm đến 6,99%/năm; giảm 0,5% lãi suất cho vay trong 6 tháng đầu; giảm 50% phí chuyển khoản trong và ngoài hệ thống trên Internet Banking và giảm 10% phí thanh toán quốc tế…
Có thể bạn quan tâm