SCB tặng Hải Phòng 5 xe tiêm chủng cơ động

Diendandoanhnghiep.vn Ngày 21/09/2021, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) đã trao tặng thành phố Hải Phòng 05 xe tiêm chủng cơ động, nhằm phục vụ công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Đại diện SCB trao bảng tượng trưng tặng 05 chiếc xe tiêm chủng cơ độngbr class=

Đại diện SCB trao bảng tượng trưng tặng 05 chiếc xe tiêm chủng cơ động

Lễ trao tặng có sự hiện diện của Ông Trần Lưu Quang - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội Hải Phòng; Ông Nguyễn Văn Tùng - Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng; Ông Cao Xuân Liên - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ Tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Hải Phòng, Ông Lê Khắc Nam - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng; các đại diện Lãnh đạo của Sở Y tế, Sở Tài chính, Ngân hàng Nhà nước chi nhánh thành phố Hải Phòng, Ngân hàng Sài Gòn (SCB)…

Ông Kiều Quang Vinh, Giám đốc Vùng 11 của SCB, đã đại diện SCB trao tặng 05 xe tiêm chủng cơ động cho đại diện Chính quyền thành phố Hải Phòng.

Xe tiêm chủng cơ động được trang bị nhiều tính năng công nghệ nổi bật và được thiết kế khoa học với kích thước nhỏ gọn, thuận tiện di chuyển trên các cung đường nhỏ hẹp trong thành phố, phục vụ mục đích tiêm chủng cơ động tại nhiều địa bàn nhỏ hẹp, đông dân cư. Xe được thiết kế 6 chỗ ngồi, đáp ứng linh hoạt trong việc kết hợp chuyên chở cán bộ - nhân viên y tế tới điểm tiêm một cách an toàn, thuận tiện.

Trên xe bố trí tủ y tế với đầy đủ công năng gồm tủ cá nhân, tủ dụng cụ và tủ đựng thiết bị chuyên dụng bảo quản vắc-xin, cùng vị trí đặt bình oxy hai bên, thuận tiện trong thao tác nhằm đáp ứng yêu cầu tiêm chủng một cách an toàn và hiệu quả. Ngoài ra, trên xe còn lắp đặt hệ thống quạt gió làm mát và đèn UV khử khuẩn. Không gian sàn xe rộng rãi, được bố trí bàn ghế inox, là nơi phục vụ cho công tác khám sàng lọc và tiêm ngừa. Hệ thống đèn trần cung cấp đầy đủ ánh sáng, để phục vụ nhu cầu tiêm chủng.

xe tiêm chủng cơ độngbr class=

Xe tiêm chủng cơ động mà SCB tặng cho Hải Phòng

Tại Lễ trao tặng, Ông Lê Khắc Nam - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng đã nhấn mạnh tầm quan trọng của chiến dịch tiêm vắc xin diện rộng hiện nay của thành phố Hải Phòng: “Hải Phòng luôn bám sát tinh thần chỉ đạo của Chính phủ ‘Vắc xin tốt nhất là vắc xin được tiêm sớm nhất’. Đây là thời điểm vàng để Thành phố triển khai tiêm vắc xin phòng bệnh cho người dân, nhằm đảm bảo sức khỏe cho người dân Thành phố, góp phần giữ vững thành quả phát triển kinh tế, xã hội của Hải Phòng.”

Đại diện SCB - Ông Kiều Quang Vinh, Giám đốc Vùng 11 của SCB, đã chia sẻ: “Với mong muốn được chia sẻ, đóng góp một phần nhỏ bé trong công cuộc phòng chống dịch hiệu quả và an toàn cho toàn bộ người dân và các doanh nghiệp trên địa bàn Hải Phòng, SCB rất vinh dự được đóng góp 05 xe tiêm chủng cơ động, góp phần vào công tác tiêm chủng của Thành phố, nhằm đảm bảo an toàn cho cộng đồng.”

Cũng trong dịp này, đại diện SCB đã trao tặng số tiền một tỷ đồng cho Quỹ phòng chống Covid  để chung tay cùng thành phố Hải Phòng trong việc chăm lo cho các hoàn cảnh gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid – 19.

Kể từ khi làn sóng dịch bệnh Covid -19 bùng phát vào đầu năm 2020 tới nay, SCB luôn xác định mục tiêu kép là giữ được hoạt động kinh doanh liên tục cùng với việc phòng chống dịch hiệu quả, đảm bảo an toàn sức khỏe cho cộng đồng và cho CBNV của Ngân hàng.

Mới đây, SCB cùng với Đối tác đã trao tặng 20 xe xét nghiệm Covid-19 lưu động, trị giá 200 tỷ đồng.

Từ đầu năm đến nay, SCB đã đóng góp gần 53 tỷ đồng cho hoạt động phòng chống dịch COVID-19 của các tổ chức, đơn vị cũng như các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa nhằm hỗ trợ tốt nhất cho người gặp khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19. Trong đó, SCB cũng đã ủng hộ số tiền 50 tỷ đồng vào Quỹ ủng hộ mua vắc xin thực hiện phòng, chống dịch COVID-19 do Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức. Ngoài ra, các cổ đông của SCB cũng đã đóng góp 20 tỷ đồng vào Quỹ phòng chống dịch COVID-19 của TP.HCM nhằm hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam về phong trào xã hội hóa nguồn kinh phí mua vắc xin COVID-19.

Từ khóa
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết SCB tặng Hải Phòng 5 xe tiêm chủng cơ động tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1710842259 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1710842259 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10