Schneider Electric Việt Nam có tân Giám đốc IT mới

Diendandoanhnghiep.vn Schneider Electric - Doanh nghiệp dẫn đầu trong số hóa các chương trình quản lý năng lượng và tự động hóa, đã bổ nhiệm bà Trần Mai Hương vào vị trí tân Giám Đốc Schneider Electric IT Việt Nam.

bà Trần Mai Hương vào vị trí tân Giám Đốc Schneider Electric IT Việt Nam.

Bà Trần Mai Hương vào vị trí tân Giám Đốc Schneider Electric IT Việt Nam.

Bà Trần Mai Hương phụ trách thương hiệu APC by Schneider Electric bắt đầu từ  tháng 7/2021. Trên cương vị mới, bà Trần Mai Hương sẽ đảm nhiệm việc quản lý và triển khai tất cả hoạt động của Schneider Electric IT tại thị trường Việt Nam và Campuchia. Đồng thời, ông Morgan Duarte - người tiền nhiệm của bà Trần Mai Hương sẽ tiếp nhận cương vị mới là Giám đốc Chiến lược và Hoạt động Thương mại của Schneider Electric phụ trách Secure Power khu vực Đông Á và Nhật Bản.

Trước khi đảm nhiệm vị trí Giám Đốc Schneider Electric IT Việt Nam, bà Trần Mai Hương đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành công nghệ thông tin tại các tập đoàn hàng đầu ở Việt Nam như Microsoft, IBM. Trong suốt quá trình này, bà Trần Mai Hương đã trải nghiệm nhiều môi trường kinh doanh ở những vai trò chủ chốt, nổi bật trong số đó là vị trí Giám đốc Khối khách hàng doanh nghiệp tại IBM Việt Nam trong gần 8 năm.

Năm 2020, với mong muốn được đóng góp nhiều và trực tiếp hơn vào việc nâng cao vị thế và năng lực của người Việt Nam trên bản đồ thế giới, bà Trần Mai Hương gia nhập Schneider Electric IT Việt Nam trong vai trò Giám đốc kinh doanh khối khách hàng doanh nghiệp, chịu trách nhiệm xây dựng chiến lược và quản lý hoạt động của khối khách hàng doanh nghiệp nhằm đáp ứng nhu cầu, duy trì quan hệ với khách hàng và khai thác cơ hội phát triển dự án thông qua các giải pháp của công ty.

Chia sẻ về cương vị mới, bà Trần Mai Hương cho biết: “Tôi cảm thấy rất vinh dự khi được tập đoàn tin tưởng bổ nhiệm vào vị trí cấp cao này tự tin đón nhận nhiệm vụ mới sắp tới, góp phần vào quá trình phát triển của ngành công nghệ nói chung và Schneider Electric IT nói riêng tại thị trường Việt Nam. Đây là cơ hội quý giá cho phép tôi tiếp tục vững bước trên con đường sự nghiệp mình lựa chọn, dấn thân sâu hơn trong vai trò tiên phong và truyền cảm hứng đến mọi người, đặc biệt là các tài năng nữ trẻ tuổi của Việt Nam.”

Nhấn mạnh về khía cạnh phát triển sản phẩm và dịch vụ, bà Mai Hương cho biết Schneider Electric IT Việt Nam sẽ tận dụng thế mạnh của công ty về các giải pháp công nghệ, đặc biệt đầu tư vào các giải pháp phần mềm, để có thể đón đầu những nhu cầu không ngừng thay đổi của khách hàng và thị trường. Do đó, Schneider Electric IT Việt Nam dưới sự dẫn dắt của tân Giám đốc Trần Mai Hương, hi vọng có thể tương tác, trao đổi và đồng hành chặt chẽ hơn nữa với khách hàng và đối tác trên khắp cả nước trong chặng đường số hóa quan trọng phía trước.

 

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Schneider Electric Việt Nam có tân Giám đốc IT mới tại chuyên mục Quản trị của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711679129 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711679129 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10