"Hội ngộ 2021" kỷ niệm 27 năm Quốc khánh Cộng hòa Nam Phi

Diendandoanhnghiep.vn Bà Đỗ Thị Kim Liên - Lãnh sự Danh dự Cộng hòa Nam Phi tại TP.HCM tổ chức Lễ kỷ niệm 27 năm Quốc khánh Cộng hòa Nam Phi (27.04.1994 -27.04.2021) với chủ đề “Hội Ngộ 2021”.

Đây là cột mốc đánh dấu mối quan hệ hợp tác hữu nghị và phát triển mạnh mẽ giữa hai nước Việt Nam - Nam Phi. Ngoài ra, buổi lễ kỷ niệm còn thể hiện sự giao lưu văn hóa – chính trị – kinh tế giữa hai quốc gia, làm tiền đề cho nhiều xúc tiến đa phương diện về chính trị, thương mại, tư pháp, khoa học, công nghệ và quốc phòng trong thời gian sắp tới.

Lễ kỷ niệm 27 năm Quốc khánh Cộng hòa Nam Phi.

Lễ kỷ niệm 27 năm Quốc khánh Cộng hòa Nam Phi.

Bà Đỗ Thị Kim Liên trong hơn 10 năm đảm nhận vai trò Lãnh sự Danh dự Cộng hoà Nam Phi tại TP.HCM là một cầu nối quan trọng giúp hai nước thắt chặt mối quan hệ song phương. Từ năm 2009, bà đã cùng Văn phòng Lãnh sự hỗ trợ công tác xin visa cho người Việt Nam đi Nam Phi và thực hiện các thủ tục hành chính cho công dân Châu Phi tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, bà đã tổ chức hàng trăm đợt thiện nguyện giúp đỡ các tổ chức, cá nhân như trẻ em vùng cao được đến trường và lan tỏa tình yêu thương đến cộng đồng, bảo trợ các cụ già neo đơn, xây nhà tặng thân nhân gia đình Liệt sĩ, xây dựng cầu đường, trường học, bảo vệ môi trường với kinh phí lên đến trăm tỷ đồng.

Bà Đỗ Thị Kim Liên - Lãnh sự Danh dự Cộng hòa Nam Phi tại TP.HCM tổ chức Lễ kỷ niệm 27 năm Quốc khánh Cộng hòa Nam Phi

Bà Đỗ Thị Kim Liên - Lãnh sự Danh dự Cộng hòa Nam Phi tại TP.HCM phát biểu tại Lễ kỷ niệm 27 năm Quốc khánh Cộng hòa Nam Phi.

Ngài Ratubasi Super Moloi - Cựu Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Nam Phi tại Việt Nam đã từng nhận xét Bà Đỗ Thị Kim Liên là người dám nghĩ dám làm, cầu toàn và là một người phụ nữ cuốn hút. Hơn hết, những đóng góp của bà và VPLS Danh dự Nam Phi tại Việt Nam đã được Chính phủ Nam Phi trao tặng bằng khen vào năm 2018.

Ngoài ra, Lãnh sự Danh dự Cộng hòa Nam Phi còn được gọi với cái tên thân thuộc là Madam Liên hay Shark Liên. Bà chính là nguồn truyền cảm hứng lớn đến giới trẻ để khởi nghiệp và kinh doanh. Những câu nói của bà tạo động lực vươn lên cho thế hệ tiếp nối tương lai: “Đã không mơ thì thôi, đã mơ thì phải mơ lớn”, “Thành công không nhất thiết phải học đại học. Hãy cùng vượt qua lối mòn định kiến suy nghĩ về học vấn bằng cấp, để tôn trọng năng lực và ước mơ của thế hệ trẻ”

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết "Hội ngộ 2021" kỷ niệm 27 năm Quốc khánh Cộng hòa Nam Phi tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711613055 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711613055 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10