SLP Việt Nam khánh thành công trình "Thắp sáng đường quê"

Diendandoanhnghiep.vn SLP Việt Nam và Tỉnh đoàn Long An tổ chức khánh thành công trình "Thắp sáng đường quê ‘Sáng - Xanh - Sạch - Đẹp - An toàn’" tại tuyến đường Kênh T6, xã Tân Thành, huyện Mộc Hóa, tỉnh Long An.

Đây là một trong số rất nhiều dự án được SLP triển khai với cam kết hỗ trợ phát triển cộng đồng và hướng tới phát triển bền vững.

Tại buổi lễ khánh thành, hệ thống đèn đường chiếu sáng bằng đèn năng lượng mặt trời, tích hợp hệ thống treo ba nơ tuyên truyền kéo dài 2,5 km trên đường Kênh T6 đã được đưa vào hoạt động. 88 trụ đèn năng lượng mặt trời góp phần chiếu sáng tuyến đường nông thôn, nâng cao an toàn, tính thẩm mỹ và mang lại lợi ích cho hơn 1300 hộ gia đình tại xã Tân Thành và hàng nghìn người đi lại hàng ngày, bao gồm cả giáo viên và phụ huynh, học sinh.

SLP Vietnam khánh thành

SLP Vietnam khánh thành hệ thống đèn đường chiếu sáng bằng đèn năng lượng mặt trời

Tân Thành là một xã cửa ngõ của huyện Mộc Hóa (huyện giáp biên giới Campuchia). Với nền kinh tế chủ yếu từ sản xuất lúa, trồng trọt, nuôi thủy sản và buôn bán nhỏ lẻ, hệ thống hạ tầng còn nhiều hạn chế, đời sống của người dân nơi đây gặp nhiều khó khăn. Tuyến đường Kênh T6 Cả Đá - Tân Thiết với chiều dài 2,5km, đã được UBND xã Tân Thành đầu tư nhựa hóa và là tuyến đường trọng điểm nối liền với xã Thạnh Phước, huyện Thạnh Hóa, phục vụ nhu cầu di chuyển cho hơn một nghìn hộ dân, học sinh hai huyện Mộc Hóa và Thạnh Hóa và hàng nghìn người đi lại qua địa bàn. Công trình đèn đường chiếu sáng bằng đèn năng lượng mặt trời do công ty SLP Việt Nam tài trợ sẽ góp phần đảm bảo an toàn đi lại cho người dân, đặc biệt thời điểm ban đêm và sáng sớm, thay đổi diện mạo nông thôn.

Công trình đèn đường chiếu sáng sẽ góp phần đảm bảo an toàn đi lại cho người dân, đặc biệt vào ban đêm và sáng sớm

Công trình đèn đường chiếu sáng sẽ góp phần đảm bảo an toàn đi lại cho người dân, đặc biệt vào ban đêm và sáng sớm

Bên cạnh việc phát triển và vận hành các cơ sở hạ tầng công nghiệp, hậu cần và cung cấp các giải pháp toàn diện cho khách hàng trong lĩnh vực sản xuất, logistics, SLP Việt Nam luôn đặt trọng tâm vào phát triển bền vững và hỗ trợ cộng đồng ở những địa bàn – nơi SLP hoạt động. Hiện tại, SLP đang đầu tư dự án kho vận với quy mô lớn tại khu công nghiệp Long Hậu và Xuyên Á, tỉnh Long An.

Sáng kiến này là một phần của Chương trình Sustain Link 2022-2025 của SLP Việt Nam, tập trung vào việc cải thiện cơ sở hạ tầng địa phương, nâng cao chất lượng đời sống cho người dân và góp phần vào sự phát triển kinh tế, xã hội trên địa bàn xã.

Cam kết của SLP đối với cộng đồng và môi trường được thể hiện rõ qua các dự án xã hội phù hợp với nhu cầu của khu vực có nhiều thách thức về kinh tế và hạn chế về hạ tầng. Bằng việc tận dụng nguồn năng lượng tái tạo, SLP cũng nhấn mạnh cam kết và đóng góp của mình cho sự phát triển bền vững và giảm thiểu tác động môi trường.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết SLP Việt Nam khánh thành công trình "Thắp sáng đường quê" tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714477887 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714477887 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10