SOWATCO khánh thành dự án nâng cấp Cảng SOWATCO Long Bình

Diendandoanhnghiep.vn SOTRANS Group mới đây đã khánh thành Dự án nâng cấp Cảng SOWATCO Long Bình - một trong những ICD được đánh giá có quy mô lớn, xanh, hiện đại nhất khu vực miền Nam hiện nay.

>>>Tập đoàn ITL sẽ đạt cột mốc 700 triệu USD vào năm 2024

Công ty Cổ phần Kho Vận miền Nam SOTRANS Group mới đây đã khánh thành Dự án nâng cấp Cảng SOWATCO Long Bình. Đây là một trong những ICD được đánh giá có quy mô lớn, xanh, sạch đẹp, hiện đại nhất khu vực miền Nam hiện nay.

SOTRANS Group

SOTRANS Group vừa khánh thành Dự án nâng cấp Cảng SOWATCO Long Bình.

Sáng ngày 14/11/2022, tại Cảng SOWATCO Long Bình, 1352/36 Nguyễn Xiển, Long Bình, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Kho Vận miền Nam SOTRANS Group đã tổ chức lễ khánh thành dự án Nâng cấp Cảng SOWATCO Long Bình. Đây là một trong những ICD được đánh giá là có quy mô lớn, xanh, sạch đẹp, hiện đại nhất khu vực miền Nam hiện nay.

Buổi lễ có sự góp mặt của đại diện các Cơ quan quản lý Nhà nước như Hải quan, Cảng vụ, Biên phòng, đại diện nhà thầu và tư vấn như APAVE, CMB, ECCO, U&I, Hữu Thành; Ban Hội đồng quản trị SOTRANS Group và SOWATCO, cùng các đại biểu của Ban Điều hành, các cấp quản lý và cán bộ nhân viên của SOTRANS Group và các Công ty thành viên SOTRANS Logistics, SOWATCO, Vietranstimex …

Cảng SOWATCO Long Bình là một trong các ICD trực thuộc Tổng Công ty Cổ Phần Đường Sông Miền Nam (SOWATCO), có quy mô lên đến 20ha – năng lực bãi có thể đạt tới 22.000 TEUs

Cảng SOWATCO Long Bình là ICD có quy mô lên đến 20ha, năng lực bãi có thể đạt tới 22.000 TEUs.

Cảng SOWATCO Long Bình là một trong các ICD trực thuộc Tổng Công ty Cổ Phần Đường Sông Miền Nam (SOWATCO), có quy mô lên đến 20ha – năng lực bãi có thể đạt tới 22.000 TEUs, được đầu tư quy mô cơ sở hạ tầng, trang thiết bị và hệ thống công nghệ hiện đại, tích hợp nhiều tiện ích công nghệ với số vốn đầu tư dự kiến lên đến 1.000 tỷ đồng.

>>>Tập đoàn ITL sẽ đạt cột mốc 700 triệu USD vào năm 2024

>>>Cần “sếu đầu đàn” dẫn dắt ngành logistics

Cùng lợi thế độ dài cầu bến đạt 244m và vị trí tiếp giáp sông Đồng Nai, Cảng SOWATCO Long Bình có khả năng tiếp nhận được tàu có trọng tải lên đến 5.000DWT. Trong năm 2022, Cảng SOWATCO Long Bình cũng đạt chứng nhận về Hệ thống quản lý Môi trường ISO 14001:2015 và chứng nhận Hệ thống quản lý An toàn sức khỏe nghề nghiệp ISO 45001:2018, thể hiện sự cam kết của lãnh đạo và đội ngũ cán bộ - nhân viên Cảng hướng tới sự an toàn - sức khỏe - môi trường và phát triển bền vững.

ược đầu tư quy mô cơ sở hạ tầng, trang thiết bị và hệ thống công nghệ hiện đại, tích hợp nhiều tiện ích công nghệ với số vốn đầu tư dự kiến lên đến 1.000 tỷ đồng.

Cảng SOWATCO Long Bình được đầu tư quy mô cơ sở hạ tầng, trang thiết bị và hệ thống công nghệ hiện đại, tích hợp nhiều tiện ích công nghệ với số vốn đầu tư dự kiến lên đến 1.000 tỷ đồng.

Dự án nâng cấp Cảng SOWATCO Long Bình được khởi công từ giữa tháng 5/2021. Sau hơn 1 năm triển khai dự án trong điều kiện đặc biệt, vừa thi công, vừa đảm bảo các quy định về phòng chống dịch, vừa vẫn phải đảm bảo hoạt động khai thác liên tục của Cảng, nhưng với sự nỗ lực của toàn thể Ban Lãnh đạo, các thành viên SOWATCO cùng các đơn vị thầu công trình, dự án đã hoàn thành và đưa vào khai thác đúng tiến độ đề ra.

Hiện SOWATCO Long Bình đang và được đánh giá là 1 trong những ICD lớn, xanh, sạch đẹp nhất khu vực miền Nam với các chức năng quản lý, kiểm soát và khai thác container cho các đối tác vận tải quốc tế, hỗ trợ các khách hàng doanh nghiệp xuất nhập khẩu là cầu nối thông quan hàng hóa – 1 trong những mắc xích quan trong trong quy trình xuất nhập khẩu, vận chuyển hàng hóa sang các nước khắp các châu lục trên thế giới.

Hiện SOWATCO Long Bình đang và được đánh giá là 1 trong những ICD lớn, xanh, sạch đẹp nhất khu vực miền Nam.

Hiện SOWATCO Long Bình đang và được đánh giá là 1 trong những ICD lớn, xanh, sạch đẹp nhất khu vực miền Nam.

Có thể nói đây là một trong những dự án trọng điểm nhất, là một cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển của SOWATCO, gắn liền với chiến lược đầu tư phát triển dài hạn của toàn tập đoàn SOTRANS. Đồng thời, Cảng SOWATCO Long Bình là mảnh ghép quan trọng góp phần tạo nên bức tranh đồng bộ và toàn diện hơn cho hệ sinh thái Logistics của SOTRANS Group và Indo Trans Logistics Corporation – ITL Corp trong thời gian tới.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết SOWATCO khánh thành dự án nâng cấp Cảng SOWATCO Long Bình tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713584084 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713584084 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10