Doctor Anywhere thành công gọi vốn 27 triệu USD giữa tâm dịch COVID 19

Diendandoanhnghiep.vn Giữa tâm dịch Covid 19 và viễn cảnh kinh tế toàn cầu u ám, ứng dụng chăm sóc y tế từ xa Doctor Anywhere vẫn thành công gọi vốn thêm 27 triệu USD.

Doctor Anywhre hiện đang phục vụ hơn một triệu người dung ở Việt Nam, Singapore và Thái Lan thông qua các nền tảng trực tuyến và ngoại tuyến. Riêng ở Việt Nam, trung bình hiện có hơn 350 ca tư vấn trên ứng dụng mỗi ngày. 

Lim Wai Mun, nhà sáng lập và CEO của Doctor Anywhere
Lim Wai Mun, nhà sáng lập và CEO của Doctor Anywhere

Startup cung cấp dịch vụ y tế và chăm sóc sức khỏe qua ứng dụng di động Doctor Anywhere công bố đã thành công huy động 27 triệu USD trong vòng đầu tư mạo hiểm từ các quỹ đầu tư lớn gồm Square Peg - Quỹ đầu tư mạo hiểm lớn nhất tại Úc, EDBI - cánh tay phải về lĩnh vực đầu tư doanh nghiệp của Hội đồng Phát triển Kinh tế thuộc Chính phủ Singapore và IHH - công ty vận hành bệnh viện lớn nhất châu Á.  

Các nhà đầu tư khác bao gồm Pavilion Capital - Công ty con của Temasek và cổ đông hiện tại - Kamet Capital. Nguồn vốn mới được rót đã nâng tổng số tiền gọi vốn của Doctor Anywhere vượt mức 40 triệu USD - một trong những cột mốc cao nhất bất kỳ Startup Y tế công nghệ nào tại Singapore đạt được trong khoảng thời gian dưới 2 năm. 

Thành công gọi vốn giữa tâm điểm dịch, ông Lim Wai Mun, Nhà sáng lập và Giám đốc Doctor Anywhere một lần nữa khẳng định sứ mệnh của Doctor Anywhere là mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe dễ tiếp cận cho tất cả mọi người với một giá thành hợp lý. “Tôi cảm thấy biết ơn vì có những đối tác chia sẻ chung tầm nhìn trong việc cải thiện ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe truyền thống. Với ảnh hưởng và tầm hiểu biết sâu rộng trong lĩnh vực từ mạng lưới đối tác, Doctor Anywhere sẽ nhanh chóng trở thành công ty y tế công nghệ hàng đầu châu Á.” 

Đội ngũ nhân sự Doctor Anywhere - startup đi đầu trong công nghệ y tế của Singapore
Đội ngũ nhân sự Doctor Anywhere - startup đi đầu trong công nghệ y tế của Singapore

Đặc biệt trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, dịch vụ chăm sóc sức khỏe của Doctor Anywhere đã cung cấp miễn phí dịch vụ tư vấn bác sĩ từ xa trong thời gian dịch bệnh để giảm áp lực cho các bệnh viện tuyến đầu, hạn chế nguy cơ lây nhiễm chéo và đảm bảo chăm sóc y tế tối thiểu cho người dân có vấn đề về sức khoẻ.

Nguồn vốn cam kết từ các nhà đầu tư khẳng định lòng tin của xã hội đối vào tầm nhìn của Doctor Anywhere với việc cung cấp một nền tảng chăm sóc y tế dễ tiếp cận, chi phí hợp lý với đại bộ phận người dân. Đây sẽ là động lực để chúng tôi tiếp tục tối ưu hóa, đem lại các mô hình chăm sóc sức khỏe tốt nhất phục vụ nhu cầu người dân Việt Nam. Doctor Anywhere luôn nỗ lực để đảm bảo nhu cầu chăm sóc sức khỏe của mọi đối tượng thông qua việc mở thêm các chuyên khoa mới, miễn phí thăm khám trực tuyến và giao thuốc trong mùa dịch, cung cấp các gói sản phẩm bảo vệ sức khỏe”, ông Nguyễn Thành Phan, Giám đốc Công ty Cổ phần Doctor Anywhere Việt Nam chia sẻ.  

Tại Việt Nam, Doctor Anywhere đã và đang hoạt động mạnh mẽ tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh với đội ngũ gồm 100 bác sĩ đến từ các Bệnh viện (BV) lớn như BV Bạch Mai, BV Chợ Rẫy, BV Nhi TW. Doctor Anywhere Việt nam đã ký hợp tác chiến lược với Bảo Minh, Ngân hàng Quân đội, Viettel để tạo các nền tảng từ xa nhằm cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng về chăm sóc sức khoẻ cho các khách hàng ưu tiên của các tập đoàn và tổng công ty lớn. 

 
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Doctor Anywhere thành công gọi vốn 27 triệu USD giữa tâm dịch COVID 19 tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711662269 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711662269 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10