Startup Dat Bike chính thức ra mắt xe máy điện ở ba miền

Diendandoanhnghiep.vn Dòng sản phẩm xe máy điện mạnh mẽ mang thương hiệu Dat Bike vừa chính thức ra mắt tại TP Đà Nẵng và phủ sóng khắp ba miền Bắc – Trung – Nam.

>> Startup xe máy điện của Việt Nam (Dat Bike) gọi vốn thành công 2,6 triệu USD

Đây là sản phẩm được sáng lập vào năm 2019 bởi CEO Nguyễn Bá Cảnh Sơn – một kỹ sư phần mềm tài năng từng làm việc tại Thung lũng Silicon (Mỹ) với tầm nhìn chuyển đổi toàn bộ xe máy xăng sang xe máy điện được sản xuất tại Việt Nam mang thương hiệu Dat Bike vừa chính thức ra mắt khách hàng tại ba miền.

CEO Nguyễn Bá Cảnh Sơn – kỹ sư phần mềm tài năng từng làm việc tại Thung lũng Silicon (Mỹ) với tầm nhìn chuyển đổi toàn bộ xe máy xăng sang xe máy điện tại Việt Nam và cả Đông Nam Á.

CEO Nguyễn Bá Cảnh Sơn – kỹ sư phần mềm tài năng từng làm việc tại Thung lũng Silicon (Mỹ) với tầm nhìn chuyển đổi toàn bộ xe máy xăng sang xe máy điện tại Việt Nam và cả Đông Nam Á.

Dat Bike hiện đang là đơn vị sản xuất và cung cấp ra thị trường Weaver và Weaver 200 - dòng xe máy điện đầu tiên được bộ Giao thông Vận tải công nhận xuất xứ Việt Nam. Mới đây, hãng xe còn ra mắt trạm sạc siêu nhanh Dat Charge, có khả năng sạc cho quãng đường 100km chỉ trong vòng 20 phút. Dat Bike đang tập trung nghiên cứu để giải quyết bài toán hiệu suất, là điểm cốt lõi giúp xe điện có thể sánh ngang với xe xăng.

Theo nhiều chuyên gia đánh giá, hiện nay Dat Bike đang đạt được tỷ lệ hiệu suất trên giá thành thấp nhất trong ngành.

Sản phẩm xe máy điện mạnh mẽ mang thương hiệu Dat Bike chính thức phủ sóng khắp ba miền Bắc – Trung – Nam.

Sản phẩm xe máy điện mạnh mẽ mang thương hiệu Dat Bike chính thức phủ sóng khắp ba miền Bắc – Trung – Nam.

Tại TP Đà Nẵng, bên cạnh việc ra mắt store, đây còn là địa điểm bảo dưỡng và bảo hành xe máy điện Dat Bike trực tiếp cho toàn bộ người dùng khu vực miền Trung. Với phương châm “đặt trải nghiệm khách hàng lên hàng đầu, không ai bị bỏ lại phía sau”, việc Dat Bike mở thêm store mới tại Đà Nẵng giúp hãng xe nâng cao chất lượng dịch vụ tới khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm. Đây cũng là cầu nối giữa thương hiệu với các khách hàng đang có nhu cầu tìm hiểu và chuyển đổi sang sử dụng xe máy điện tại Đà Nẵng nói riêng và toàn bộ khu vực miền Trung nói chung.

Theo CEO Nguyễn Bá Cảnh Sơn, việc mở store tại Đà Nẵng có ý nghĩa quyết định trong sự phát triển của Dat Bike tại thị trường Việt Nam bởi người dùng thật sự mong muốn là có thể trực tiếp trải nghiệm lái thử xe, đặc biệt khi xe điện của Dat Bike đang được đánh giá là những dòng xe điện dẫn đầu về hiệu năng so với giá thành, cùng thiết kế độc đáo và khả năng sạc nhanh nhất trên thị trường.

>> Startup sản xuất xe máy điện gọi thành công 60.000 USD tại Shark Tank

Chủ nhân thương hiệu Dat Bike nhận định, Đà Nẵng là thành phố năng động và có khả năng kết nối chặt chẽ với các tỉnh, thành phố miền Trung khác, do đó, việc mở store tại Đà Nẵng sẽ giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng, giảm thời gian chờ dịch vụ và tối ưu quy trình vận hành của doanh nghiệp.  

Chia sẻ thêm về quá trình hình thành và phát triển của Dat Bike, CEO Nguyễn Bá Cảnh Sơn cho biết, cách đây ba năm, để mở rộng kinh doanh, Dat Bike đã chuyển nhà máy từ Đà Nẵng đến Bình Dương và sau đó là Thành phố Hồ Chí Minh. Sự quay trở lại Đà Nẵng của Dat Bike như một lời khẳng định với tất khách hàng rằng thương hiệu sẽ không ngừng nỗ lực để có thể ngày một đến gần hơn với tất cả mọi người trên mọi miền đất nước.

Hiện tại, TP Đà Nẵng cùng các tỉnh thành miền Trung đang phải hứng chịu hậu quả nặng nề của trận lụt lịch sử, vì vậy Dat Bike đã quyết định phát động chương trình đồng hành cùng miền Trung. Cụ thể, hãng xe sẽ ủng hộ 50 triệu đồng và trích thêm 100.000 đồng cho mỗi lượt lái thử miễn phí xe máy điện Weaver 200 tại tất cả các store trên toàn quốc từ ngày 16 đến ngày 31/10. Sau đó, Dat Bike sẽ tổng kết khoản quyên góp và gửi tới Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Đà Nẵng để chung tay khắc phục hậu quả sau bão, lụt tại miền Trung.

Nhân dịp khai trương store tại Đà Nẵng, Dat Bike mở chương trình bốc thăm may mắn hoàn tiền 100% giá trị xe. Tất các khách hàng thanh toán mua xe từ ngày 16 đến ngày 22/10 sẽ có cơ hội được hoàn tiền 100% giá trị xe trong chương trình bốc thăm may mắn dự kiến diễn ra vào 24/10/2022.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Startup Dat Bike chính thức ra mắt xe máy điện ở ba miền tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711712055 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711712055 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10