Startup giải bài toán đội nhóm làm việc từ xa

Diendandoanhnghiep.vn Nền tảng giao tiếp dành cho doanh nghiệp GapoWork được ra mắt để hỗ trợ các doanh nghiệp vận hành công việc một cách trơn tru, gắn kết các thành viên và đảm bảo xây dựng văn hóa nội bộ.

GapoWork - nền tảng làm việc và giao tiếp nội bộ miễn phí hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao hiệu suất công việc

GapoWork - nền tảng làm việc và giao tiếp nội bộ miễn phí hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao hiệu suất công việc

Đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp khiến các hoạt động học tập và làm việc bị ngắt quãng và ngưng trệ. Đặc biệt là những người lao động phải làm việc tại nhà, nếu không có một công cụ giao tiếp thống nhất sẽ thiếu không gian tương tác, tiếp nhận thông tin chung, sự gắn kết giữa các nhân viên, các bộ phận ngày càng lỏng lẻo.

Thêm vào đó, các thông tin sẽ bị phân mảnh, dễ sai lệch hoặc không được truyền tải thông suốt, nhanh chóng, nhiều sự cố và mâu thuẫn nội bộ phát sinh.

Việc ngồi làm việc ở những địa điểm khác nhau cũng khiến mọi người thấy khó khăn khi muốn chia sẻ, trao đổi kiến thức. Những vấn đề này lâu dần cản trở đáng kể đến năng suất lao động và tác động tiêu cực đến tinh thần của nhân viên trong công ty, thậm chí trong dài hạn sẽ dẫn đến sự mất kết nối, nhân viên không còn muốn gắn bó với tổ chức.

Bên cạnh đó, làm việc từ xa gây ra những khó khăn trong vấn đề kiểm soát tính bảo mật của doanh nghiệp, nhất là khi giao tiếp và trao đổi tài liệu giữa các cá nhân, đội nhóm. 

Các chuyên gia thuộc Công ty Cổ phần An ninh mạng Việt Nam (VSEC) nhận định, do thiếu kinh nghiệm triển khai an toàn thông tin cho công tác làm việc từ xa, nhiều tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam còn tồn tại những lỗ hổng bảo mật để tin tặc khai thác và thực hiện các cuộc tấn công đánh cắp dữ liệu nhạy cảm, chiếm quyền truy cập, kiểm soát hệ thống… từ đó gây ra nhiều thiệt hại lớn về tài chính cũng như hình ảnh thương hiệu.

Nếu như không có giải pháp cho những vấn đề trên, không đảm bảo được những vấn đề về con người trong tổ chức, rất có thể doanh nghiệp sẽ rơi vào tình trạng bế tắc. Khi dịch Covid-19 vẫn chưa có hồi kết, doanh nghiệp cần phải có những biện pháp ứng phó thật nhanh nếu không muốn bị nhấn chìm bởi đại dịch.

Nền tảng làm việc, giao tiếp hiệu quả

Cách tốt nhất để vượt qua những khó khăn trên là để mọi người hoạt động thống nhất trên một nền tảng hỗ trợ làm việc tốt, đảm bảo được thông tin, sự kết nối, cho phép tương tác từ tất cả mọi người bất kể thời gian và không gian làm việc.

Để giải quyết những vấn đề đó, nền tảng giao tiếp dành cho doanh nghiệp GapoWork được ra mắt để hỗ trợ các doanh nghiệp vận hành công việc một cách trơn tru, gắn kết các thành viên và đảm bảo xây dựng văn hóa nội bộ ngay cả với đội ngũ làm việc từ xa.

Với GapoWork, mọi tính năng đều được đáp ứng cho việc truyền tải luồng công việc một cách thống nhất, chính xác, nhanh chóng trên duy nhất một nền tảng. Nhờ đó, công việc sẽ được vận hành trơn tru, hiệu quả hơn trong doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, các thông tin nội bộ sẽ được bảo mật tuyệt đối nhờ tính năng Mã hóa cuộc hội thoại. Việc giao tiếp giữa thiết bị của người dùng và hệ thống chat được mã hóa, mọi tin nhắn cũng được mã hóa trên server, giúp mọi nội dung hội thoại được bảo vệ tối đa.

Với GapoWork, các phong trào hoặc sự kiện nội bộ được truyền tải một cách nhanh chóng và sáng tạo tới toàn thể các thành viên trong tổ chức thay vì phát động bằng văn bản truyền thống hay email.

Tất cả các câu chuyện truyền cảm hứng, Tầm Nhìn - Sứ Mệnh, những thông điệp thể hiện giá trị cốt lõi của công ty đều được chia sẻ, lan tỏa một cách tự nhiên tới tập thể qua các công cụ sáng tạo nội dung đa dạng như: tạo bài post trong nhóm chung, up ảnh/ video HD, tạo thăm dò ý kiến… để mọi người cùng sống trong nền tảng Văn hóa doanh nghiệp, cùng chung một tiếng nói, chung một hướng đi.

https://theleader.vn/startup-giai-bai-toan-doi-nhom-lam-viec-tu-xa-1622098823833.htm

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Startup giải bài toán đội nhóm làm việc từ xa tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711632704 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711632704 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10