Đối với các startup mới, việc giải quyết các nỗi đau mà COVID-19 gây ra sẽ chỉ mang tính thời điểm.
Ông Lê Bá Tân - Phó TGĐ Tổng Công ty Mạng lưới Viettel:
Đến một lúc nào đó, chúng ta cũng sẽ đối mặt với dịch bệnh một cách chủ động hơn ngay cả khi nó không mất đi. Chính vì thế, việc chuẩn bị cho thị trường thời hậu Covid-19 mới là mục đích mà các startup mới nên hướng tới.
Việc tìm tới các cuộc thi với hệ sinh thái hỗ trợ khởi nghiệp tốt như Viet Solutions (mô hình 3 Nhà: Nhà nước, Tập đoàn lớn, startup) là một cơ hội lớn. Với sự chung tay của Bộ Thông tin và Truyền thông và Viettel, startup Việt sẽ không còn phải chịu cảnh “đơn độc”.
Khi các giải pháp trở nên có giá trị, Viettel cũng sẽ có khách hàng. Hiện tại, việc chia sẻ và phối hợp giữa các doanh nghiệp đầu đàn với nhau hoặc với startup đang trở thành xu thế và Viettel sẽ tiên phong trong xu thế đó.
Có thể bạn quan tâm
Khơi thông “thế bí” cho starup “Đi chung”
12:49, 09/11/2020
Đề án 844 hỗ trợ cho các starup Việt thúc đẩy văn hóa khởi nghiệp
05:38, 30/07/2020
Cơ hội để starup Việt kết nối với các nhà đầu tư Hàn Quốc
15:35, 11/11/2019
Starup trẻ Việt Nam với giày được làm từ bã cà phê và rác nhựa
06:39, 24/09/2019