Sunshine Group đặt nền móng vững chắc tại thị trường TP.HCM

CÔNG THƯƠNG 15/11/2018 18:06

Ra mắt cùng với dự án cao cấp Sunshine City Sài Gòn, Tập đoàn Sunshine chính thức đặt nền móng vững chắc cho sự hiện diện của tập đoàn trên thị trường bất động sản TP.HCM.

: Ông Đỗ Văn Trường - Tổng giám đốc Sunshine Group cho biết về sự xuất hiện của tập đoàn trên thị trường TP.HCM

Ông Đỗ Văn Trường - Tổng giám đốc Sunshine Group cho biết về sự xuất hiện của tập đoàn trên thị trường TP.HCM

Sự xuất hiện chính thức của Tập đoàn Sunshine Group được đánh dầu bằng cột mốc đếm 14/11 vừa qua với chương trình ra mắt thu hút hút hơn 1.000 khách mời và đối tác.

Thổi làn gió mới

Tập đoàn BĐS Sunshine Group hiện tại đang rất thành công với 4 dòng sản phẩm chiến lược, bao gồm: Sunshine Apartment (dự án căn hộ hạng sang, chung cư cao cấp), Sunshine Villas (biệt thự thấp tầng), Sunshine Sky Villas (biệt thự trên không), Sunshine Marina (nghỉ dưỡng đa trải nghiệm theo mô hình phức hợp Integrated Resort).

Đặc thù phát triển BĐS của Sunshine Group là triệt để áp dụng công nghệ 4.0 trong quản lý và vận hành dự án, đồng thời mang đến cho cư dân một “hệ sinh thái Sunshine” bao gồm Giáo dục, Thương mại, Dịch vụ - Giải trí... theo tiêu chuẩn quốc tế.

Sự hiện diện của Sunshine Group trên thị trường bất động sản TP.HCM sẽ thổi một làn gió mới với xu hướng phát triển bất động sản theo dòng cao cấp quốc tế, một trong những dòng bất động sản còn quá hiếm trên thị trường bất động sản TP.HCM

Ông Đỗ Văn Trường - Tổng giám đốc Sunshine Group cho biết, với kinh nghiệm tiên phong áp dụng công nghệ 4.0 vào dự án bất động sản (BĐS) và uy tín của tập đoàn được ghi nhận trên thị trường phía Bắc, chúng tôi rất tự tin khi chính thức có mặt tại thị trường TP. Hồ Chí Minh bằng một loại chuỗi dự án, mà mở đầu là dự án Sunshine City Sài Gòn.

Sunshine Group sẽ mang đến trải nghiệm đẳng cấp hoàn toàn mới cho thị trường BĐS TP. Hồ Chí Minh

Sunshine Group sẽ mang đến trải nghiệm đẳng cấp hoàn toàn mới cho thị trường BĐS TP.HCM

Sunshine Group cam kết sẽ mang tới cho thị trường BĐS TP. Hồ Chí Minh những trải nghiệm đẳng cấp hoàn toàn mới mẻ, những khác biệt, đột phá và mang đậm dấu ấn công nghệ Smart Home vào trong dự án, với kỳ vọng kiến tạo nên một lối sống đẳng cấp hoàn toàn mới.

Được biết Đặc thù phát triển BĐS của Sunshine Group là triệt để áp dụng công nghệ 4.0 trong quản lý và vận hành dự án, đồng thời mang đến cho cư dân một “hệ sinh thái Sunshine” bao gồm giáo dục, thương mại, dịch vụ - giải trí... theo tiêu chuẩn quốc tế.

Ra mắt dự án cao cấp

Cùng với sự xuất hiện chính thức của mình tại thị trường bất động sản TP.HCM, Tập đoàn Sunshine Group cũng chính thức đặt nền móng với sự ra mắt dự án Sunshine City Sài Gòn. Dự án được giới chuyên gia nhận định là dự án bất động sản mang chuẩn quốc tế châu âu với hệ thống dịch vụ và ứng dụng đa tiện ích.

Dự án tọa lạc tại vị trí trung tâm KĐT Phú Mỹ Hưng, tâm điểm Nam Sài Gòn, dự án chung cư cao cấp Sunshine City Sài Gòn sở hữu hệ thống tiện ích 5 sao như: Sky Bar Panorama, Sky Walk, sông nội khu, lõi cảnh quan phong cách vườn châu Âu, trường học quốc tế... Cùng với đó, kiến trúc tinh tế, nội thất mạ vàng tinh xảo cùng dấu ấn công nghệ đậm nét là những điểm nhấn nổi bật làm nên giá trị đẳng cấp của dự án.

Theo chủ đầu tư dự án áp dụng triệt để công nghệ 4.0 trong quản lý và vận hành dự án, đồng thời mang đến cho cư dân một “hệ sinh thái Sunshine” bao gồm giáo dục, thương mại, dịch vụ - giải trí... theo tiêu chuẩn quốc tế.

Tiện ích của dự án bao gồm hệ thống công nghệ Smart Home, thang máy chọn điểm đến, chuông hình kỹ thuật số, điểm đậu xe thông minh. Sunshine App, Sunshine Service… đã làm nên thương hiệu Sunshine Group với xu hướng “IOT” (Internet Of Thing) sẽ được áp dụng tại dự án Sunshine City Sài Gòn.

Bên cạnh đó dự án có một hệ thống tiện ích đẳng cấp tại các căn hộ như: Sky Bar Panorama, Sky Walk, sông nội khu, lõi cảnh quan phong cách vườn châu Âu, trường học quốc tế… cùng thương hiệu nội thất hàng đầu thế giới. Các chi tiết mạ vàng cũng là những điểm nhất nổ bật làm nên giá trị hoàn hảo của dự án Sunshine City Sài Gòn.

Được biết, Sunshine City Sài Gòn là một tổ hợp chung cư cao cấp 11 toà, toạ lạc tại vị trí trung tâm khu đô thị Phú Mỹ Hưng, tâm điểm Nam Sài Gòn. Với lợi thế “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”, dự án quy tụ khá nhiều yếu tố đắc địa để trở thành mảnh đất “kim cương” đắt giá tại khu vực này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Sunshine Group đặt nền móng vững chắc tại thị trường TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO