Tân Tổng Giám đốc Mai Linh giữ chức Phó Chủ tịch Tập đoàn là ai?

Diendandoanhnghiep.vn Tập đoàn Mai Linh đang kỳ vọng những thay đổi ngoạn mục bắt đầu từ nhân sự cấp cao.

Thông tin từ Mai Linh cho biết ngày 4/3/2020, Tập đoàn Mai Linh bổ nhiệm ông Rahn Wood - Tổng giám đốc giữ chức Phó Chủ tịch Tập đoàn phụ trách kinh doanh.

Ông Rahn Wood gia nhập Tập đoàn Mai Linh vào đầu tháng 2/2020 với vị trí Tổng giám đốc (TGĐ). Việc tiếp tục bổ nhiệm ông Rahn trong cương vị Phó Chủ tịch Tập đoàn phụ trách kinh doanh nằm trong kế hoạch tái cấu trúc doanh nghiệp, tập trung củng cố, đẩy mạnh và bổ sung nhân sự chủ chốt cho việc phát triển mảng kinh doanh và kiện toàn bộ máy quản lý.

Tập đoàn Mai Linh bổ nhiệm ông Rahn Wood - Tổng giám đốc giữ chức Phó Chủ tịch Tập đoàn phụ trách kinh doanh

Tập đoàn Mai Linh bổ nhiệm ông Rahn Wood - Tổng giám đốc giữ chức Phó Chủ tịch Tập đoàn phụ trách kinh doanh

Ông Rahn Wood quốc tịch Úc, có 33 năm kinh nghiệm làm việc tại các ngân hàng lớn trên toàn thế giới với nhiều giải thưởng giá trị, 10 năm kinh nghiệm làm việc tại Việt Nam, am hiểu về văn hóa, con người Việt Nam.

Ông Rahn Wood cũng là người tiên phong trong mảng kỹ thuật số và công nghệ. Một số ngân hàng ông Rahn Wood từng làm việc và giữ chức vụ quan trọng như: HSBC, MasterCard, VIB, Techcombank, Eximbank Việt Nam… Địa chỉ công tác gần nhất của ông Rahn Wood là Eximbank với vị trí Phó Giám đốc Ngân hàng Bán lẻ & PMO (dự án mới của Eximbank). 

Với quyết định bổ nhiệm một Lãnh đạo cấp cao nắm giữ các vị trí trọng yếu là người nước ngoài, đây được xem là bước đột phá lớn của Tập đoàn Mai Linh.

Theo đó, cũng hé lộ bước đầu chiến lược phát triển mà Tập đoàn hướng tới sau giai đoạn tái cấu trúc, bước vào cuộc cạnh tranh thị trường vận chuyển, nơi mà sự tăng tốc của các công ty đến sau đều chủ yếu đến từ công nghệ và các sản phẩm dịch vụ mới mẻ, sáng tạo. 

Phát biểu tại buổi lễ nhận chức Phó Chủ tịch Tập đoàn, ông Rahn Wood cho biết: "Tôi rất vinh dự và tự hào được ông Hồ Huy - Chủ tịch Tập đoàn Mai Linh tin tưởng và trao trách nhiệm mới. Với cương vị mới này, chúng tôi đã họp, đưa ra kế hoạch hoàn thiện bộ máy tái cấu trúc doanh nghiệp và thời gian sắp tới sẽ thực hiện các giải pháp đã hoạch định đưa Mai Linh phát triển lên tầm cao hơn trong châu lục".

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Tân Tổng Giám đốc Mai Linh giữ chức Phó Chủ tịch Tập đoàn là ai? tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713568955 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713568955 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10