Tập đoàn Ajinomoto tài trợ chính thức cho Sea Games 30 tại Philippines

L.Mỹ 14/03/2019 06:06

Tập đoàn Ajinomoto đã ký kết thỏa thuận trở thành nhà tài trợ hạng cao nhất cho Đại hội thể thao Đông Nam Á (SEA Games) lần thứ 30 được tổ chức tại Philippines từ ngày 30/11 đến ngày 11/12/2019.

Đại hội thể thao Đông Nam Á có thể được xem là sự kiện thể thao được người dân khu vực mong chờ nhất. Theo như công bố, SEA Games lần thứ 30 tại Philippines quy tụ gần 9.000 vận động viên đến từ 11 quốc gia (Việt Nam, Thái Lan, Lào, Campuchia, Phillipines, Malaysia, Myanmar, Indonesia, Singapore, Brunei và Đông Timor) cùng tham gia tranh tài ở 56 môn thể thao.

Không chỉ thúc đẩy sự phát triển nền thể thao chung trong khu vực, SEA Games còn là cầu nối kinh tế, văn hóa,… giữa các quốc gia Đông Nam Á.

Ông Kaoru Kurashima - Phó Chủ tich Tập đoàn Ajinomoto kiêm Chủ tịch Khu vực Đông Nam Á (bên phải) kí kết thỏa thuận tài trợ cho SEA Games 30.

Ông Kaoru Kurashima - Phó Chủ tich Tập đoàn Ajinomoto kiêm Chủ tịch Khu vực Đông Nam Á (bên phải) kí kết thỏa thuận tài trợ cho SEA Games 30.

Dự kiến, đoàn thể thao Việt Nam sẽ tham gia thi đấu ở 36/56 môn với hơn 500 vận động viên. Trải qua một năm 2018 với nhiều cảm xúc thăng hoa, chúng ta có quyền đặt hi vọng và niềm tự hào về đội tuyển nước nhà tại sân chơi khu vực.

Đây cũng là lần thứ hai liên tiếp Tập đoàn Ajinomoto đồng hành cùng Đại hội thể thao Đông Nam Á, được ghi nhận là công ty Nhật Bản đầu tiên chính thức tài trợ cho sự kiện với mức tài trợ cao nhất. Theo thỏa thuận, Tập đoàn Ajinomoto là nhà tài trợ độc quyền trong lĩnh vực gia vị, các sản phẩm từ axit amin dạng hạt & thạch và thức uống dinh dưỡng dạng bột.

Việc tài trợ cho SEA Games cũng là cơ hội để Tập đoàn thúc đẩy Dự án Victory® thông qua các Công ty thành viên tại khu vực Đông Nam Á. Dự án hỗ trợ tăng cường thể lực cho các vận động viên hàng đầu của Nhật Bản tại các giải đấu quốc tế, tiến hành các hoạt động hỗ trợ dinh dưỡng thể thao, bao gồm việc cung cấp các sản phẩm của Tập đoàn.

Đại diện Tập đoàn Ajinomoto và Đại diện Ủy ban Tổ chức SEA Games Phillippines tại Lễ kí kết.

Đại diện Tập đoàn Ajinomoto và Đại diện Ủy ban Tổ chức SEA Games Phillippines tại Lễ kí kết.

Tập đoàn Ajinomoto là doanh nghiệp tiên phong toàn cầu trong lĩnh vực axit amin dựa trên nền tảng khoa học sinh học và công nghệ hóa chất tinh khiết tiên tiến. Tập đoàn cung cấp các sản phẩm đa dạng ở nhiều lĩnh vực khác nhau như gia vị, thực phẩm chế biến, đồ uống, axit amin, dược phẩm và hóa chất.

Thành lập tại Việt Nam từ năm 1991, Công ty Ajinomoto Việt Nam hiện đang kinh doanh trên các lĩnh vực chính gồm gia vị, thực phẩm và đồ uống. Là một thành viên của Tập đoàn, Ajinomoto Việt Nam luôn theo đuổi một nguyên tắc kinh doanh quan trọng, gọi là Hoạt động Tạo lập giá trị chung của Tập đoàn.

Theo đó, Công ty đã và đang triển khai nhiều hoạt động cải thiện sức khỏe và dinh dưỡng cho cộng đồng, tiêu biểu là Dự án Bữa ăn học đường và Dự án phát triển hệ thống dinh dưỡng Việt Nam. Khởi xướng từ năm 2012, Dự án Bữa ăn học đường mang đến bữa ăn ngon và dinh dưỡng dành cho các em học sinh bán trú tiểu học thông qua Phần mềm xây dựng thực đơn cân bằng dinh dưỡng. Dự án cũng hỗ trợ nhà trường giáo dục kiến thức dinh dưỡng cho các em thông qua Bộ áp phích “Ba phút thay đổi nhận thức”.

Bên cạnh đó, Dự án Phát triển Hệ thống Dinh dưỡng Việt Nam cũng đang được Ajinomoto Việt Nam đẩy mạnh triển khai với mục tiêu phát triển hệ thống nhân lực dinh dưỡng tại Việt Nam, bao gồm hoạt động đào tạo nghiên cứu về dinh dưỡng và cho ra đời các quy định, chính sách liên quan đến dinh dưỡng.

Bên cạnh đó, Dự án cũng đẩy mạnh chương trình Kachimeshi®, mang ý nghĩa “Bữa ăn chiến thắng” trong tiếng Nhật, giúp cải thiện chế độ dinh dưỡng thể thao nhằm xây dựng nền tảng thể chất vượt trội cho các vận động viên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Tập đoàn Ajinomoto tài trợ chính thức cho Sea Games 30 tại Philippines
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO