Tập đoàn Jardine mong muốn VCCI hỗ trợ kết nối đối tác và phát triển bền vững

Diendandoanhnghiep.vn Tại cuộc gặp gỡ với Chủ tịch VCCI, Chủ tịch Tập đoàn Jardine đề nghị VCCI ủng hộ để tham gia Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam và hỗ trợ tìm kiếm các đối tác.

>>>"Cầu nối" quan trọng đưa hàng hóa Việt Nam ra thế giới

Tại cuộc gặp gỡ với ông Nirukt Sapru, Chủ tịch Tập đoàn Jardine tại Việt Nam, Chủ tịch Liên đoàn Thương mại và Công Nghiệp Việt Nam (VCCI) Phạm Tấn Công chúc mừng và đánh giá cao những thành công mà Tập đoàn Jardine đạt được trong quá trình hoạt động kinh doanh tại Việt Nam.

Chủ tịch

Chủ tịch Liên đoàn Thương mại và Công Nghiệp Việt Nam (VCCI) Phạm Tấn Công chúc mừng và đánh giá cao những thành công mà Tập đoàn Jardine đạt được trong quá trình hoạt động kinh doanh tại Việt Nam. 

Đánh giá cao vai trò của VCCI trong công tác hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp, trong đó có cộng đồng doanh nghiệp nước ngoài, ông Nirukt Sapru, Chủ tịch Tập đoàn Jardine tại Việt Nam chia sẻ, Jardine rất thành công tại Việt Nam, không gặp khó khăn gì trong quá trình kinh doanh tại Việt Nam.

Để hỗ trợ hơn nữa cho quá trình hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, ông Nirukt Sapru nhận định, về mặt chính sách nên có sự phân biệt giữa doanh nghiệp nước ngoài và doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là doanh nghiệp nước ngoài thành lập tại Việt Nam, theo luật pháp Việt Nam và có đóng góp cho sự phát triển của Việt Nam.

ông Nirukt Sapru, Chủ tịch Tập đoàn Jardine tại Việt Nam

Ông Nirukt Sapru, Chủ tịch Tập đoàn Jardine cho biết mong muốn được đầu tư hơn nữa vào thị trường Việt Nam. 

Đặc biệt, Chủ tịch Tập đoàn Jardine cho biết mong muốn được đầu tư hơn nữa vào thị trường Việt Nam. Theo đó, trong 10 năm tới, Jardine sẽ tập trung vào lĩnh vực phát triển bền vững, công nghệ xanh, công nghệ tái tạo cũng như các sản phẩm phi nhựa tại Việt Nam.

Đánh giá cao sáng kiến của VCCI trong việc thành lập cơ chế đối thoại với quốc hội, cơ quan lập pháp, Lãnh đạo Tập đoàn Jardine cho biết sẵn sàng tham gia góp ý về quá trình này hướng đến xây dựng chính sách khung điều chỉnh nền kinh tế phát triển bền vững, đặc biệt quan tâm đến bảo vệ môi trường trong đó có môi trường biển. Chủ tịch Tập đoàn Jardine tin tưởng kinh tế Việt Nam sẽ có bước tiến thành công trong thời gian tới.

>>>Kinh doanh thời đại mới phải đem lại giá trị cho xã hội

Ông Nirukt Sapru, Chủ tịch Tập đoàn Jardine cũng cho biết rất quan tâm và mong muốn tham gia Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD), đồng thời đề nghị VCCI ủng hộ để Tập đoàn Jardine sớm tham gia VBCSD.

 Chủ tịch Tập đoàn Jardine cũng cho biết rất quan tâm và mong muốn tham gia Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD), đồng thời đề nghị VCCI ủng hộ để Tập đoàn Jardine sớm tham gia VBCSD.

Tập đoàn Jardine rất quan tâm và mong muốn tham gia Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD).

Cũng tại buổi gặp gỡ, Lãnh đạo VCCI và Lãnh đạo Tập đoàn Jardine đã bàn bạc về phương hướng hợp tác và tăng cường quan hệ, Tập đoàn Jardine mong muốn có thêm các mối quan hệ với các đối tác, doanh nghiệp Việt Nam. Do đó, Tập đoàn Jardine mong muốn VCCI hỗ trợ Tập đoàn trong việc tìm kiếm các đối tác Việt Nam cũng như tiếp cận các đầu mối của Chính phủ, bộ ngành của Việt Nam.

Chủ tịch Tập đoàn Jardine khẳng định sẵn sàng phối hợp cùng VCCI tổ chức hoạt động kỷ niêm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - UK vào năm nay. 

Tại Việt Nam, hiện Tập đoàn Jardine Matheson đầu tư trực tiếp vào Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam – Vinamilk (10.61% vốn của Jardine Cycle & Carriage - JC&C) hiện sở hữu 58% thị phần sữa, vận hành 13 nhà máy sữa, 10 nông trại và có mạng lưới phân phối với hơn 240,000 điểm bán lẻ. Vinamilk là một trong những công ty vốn hóa lớn nhất thị trường Việt Nam.

Chủ tịch Tập đoàn Jardine khẳng định sẵn sàng phối hợp cùng VCCI tổ chức hoạt động kỷ niêm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - UK vào năm nay.

Chủ tịch Tập đoàn Jardine khẳng định sẵn sàng phối hợp cùng VCCI tổ chức hoạt động kỷ niêm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - UK vào năm nay.

Đồng thời, đầu tư trực tiếp vào Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải - THACO (26.5% vốn của Jardine Cycle & Carriage - JC&C) là nhà sản xuất xe lớn nhất Việt Nam. Hoạt động chính của THACO là sản xuất, lắp ráp, phân phối, bán lẻ, sửa chữa và bảo dưỡng các loại xe ôtô tải, xe khách tại Việt Nam.

Ngoài ra, Tập đoàn Jardine Matheson cũng đầu tư trực tiếp nhiều công ty khác của Việt Nam và Đông Nam Á.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Tập đoàn Jardine mong muốn VCCI hỗ trợ kết nối đối tác và phát triển bền vững tại chuyên mục VCCI của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711694367 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711694367 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10