Tập đoàn Ngân Tín hợp tác chiến lược với Công ty Thành An 195

Diendandoanhnghiep.vn Tập đoàn Ngân Tín và Công ty Thành An 195, thuộc Binh đoàn 15 (Bộ Quốc Phòng), vừa chính thức ký kết biên bản hợp tác chiến lược với sự chứng kiến của nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang.

Ngày 8-3-2023, trong chuyến làm việc với tỉnh Bến Tre về chương trình an sinh xã hội, trao tặng kinh phí xây nhà an toàn, bộ áo phao đa năng cho ngư dân nghèo, khó khăn và xây cầu dân sinh, nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã có buổi thăm, làm việc và chứng kiến ký kết hợp tác chiến lược giữa Tập đoàn Ngân Tín với Công ty Thành An 195 - Binh đoàn 11 - Bộ Quốc phòng tại Văn phòng Công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư Ngân Tín (viết tắt Tập đoàn Ngân Tín) tại số 8/2, đường Trần Quốc Tuấn, Phường 4, TP. Bến Tre, tỉnh Bến Tre.

Tiếp và làm việc với nguyên Chủ tịch nước có ông Trương Đình Hải - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Ngân Tín, cùng ban lãnh đạo và cán bộ, nhân viên Tập đoàn.

Chủ tịch HĐQT Trương Đình Hải nồng nhiệt đón tiếp nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang.

Chủ tịch HĐQT Trương Đình Hải nồng nhiệt đón tiếp nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang.

Tại buổi làm việc, Tổng Giám đốc Tập đoàn Ngân Tín Đinh Phú Minh đã báo cáo với nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang về một số hoạt động của Tập đoàn nói chung, trên địa bàn tỉnh Bến Tre nói riêng. Là một tập đoàn kinh doanh đa lĩnh vực, cốt lõi kinh doanh tập trung vào 2 lĩnh vực chính: kinh doanh xăng dầu và chủ đầu tư, kinh doanh bất động sản. Đối với mảng kinh doanh xăng dầu: Doanh thu năm 2022 đạt khoảng 4.500 tỷ đồng, nộp thuế hàng tỷ đồng cho tỉnh Bến Tre. Mảng chủ đầu tư, kinh doanh bất động sản: Tập đoàn đang triển khai các dự án tại Tiền Giang và Bến Tre. Ngoài ra, Tập đoàn đang nghiên cứu, phát triển dự án tại các tỉnh, thành phố như: Tuyên Quang, Nam Định, Long An, Đồng Nai...

Với lợi thế kinh nghiệm quốc tế nhiều năm quan hệ với các tổ chức tài chính và các tập đoàn, trong thời gian tới, Tập đoàn sẽ tổ chức xúc tiến đầu tư với những tập đoàn hàng đầu thế giới mang theo công nghệ tiên tiến và nguồn vốn vào đầu tư tại tỉnh Bến Tre nói riêng và Việt Nam nói chung. Mục tiêu của Tập đoàn trong năm 2023 đạt doanh thu khoảng 1 tỷ USD và hướng tới niêm yết trên sàn chứng khoán London.

Năm 2022 là năm vô cùng khó khăn đối với các doanh nghiệp nói riêng và nền kinh tế Việt Nam nói chung, tuy nhiên với sự đồng lòng, quyết tâm của Ban lãnh đạo và tập thể cán bộ, nhân viên, Tập đoàn đã vượt qua khó khăn và vững vàng phát triển. Tôn chỉ của Tập đoàn kinh doanh luôn phải thượng tôn pháp luật, an toàn, hiệu quả, nắm bắt cơ hội, tìm ra hướng đi mới để vượt qua thách thức và đạt được các mục tiêu ngắn hạn, dài hạn mà Tập đoàn đã đề ra.

Song song với việc phát triển kinh doanh, Tập đoàn luôn chú trọng công tác an sinh xã hội, chia sẻ khó khăn với những người nghèo, người yếu thế trong xã hội. Hàng năm, Tập đoàn đều trích từ nguồn lợi nhuận, quỹ phúc lợi của Tập đoàn để thực hiện các chương trình an sinh xã hội tại các địa bàn đặc biệt khó khăn, đồng hành cùng chương trình “An toàn cho ngư dân nghèo, khó khăn” theo lời kêu gọi của nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang thông qua Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam. Riêng năm 2022, Tập đoàn đã dành khoảng 7 tỷ đồng để thực hiện các chương trình an sinh xã hội, trong đó có các chương trình tặng áo phao, tặng nhà và tặng quà Tết cho bà con ngư dân nghèo, khó khăn tại tỉnh Bến Tre.

Sau khi nghe báo cáo của lãnh đạo Tập đoàn, nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang ghi nhận kết quả hoạt động của Tập đoàn nói chung và tại Bến Tre nói riêng, nhất là về công tác an sinh xã hội.

Nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang lưu ý: Mảng kinh doanh xăng dầu cơ bản là ổn định. Mảng chủ đầu tư, kinh doanh bất động sản cần lưu ý tập trung vào phân khúc trung bình khá, thay vì tập trung vào phân khúc cao cấp, lãi nhiều nhưng ít người mua. Việc nghiên cứu phát triển tập trung vào phân khúc trung bình hoặc thấp, có thể lãi vài chục hoặc vài trăm triệu nhưng đổi lại số lượng nhiều, doanh thu lớn, thanh khoản tốt hơn, mang lại nhà ở cho những người có thu nhập trung bình có nhu cầu thực. Ngoài việc kinh doanh, Tập đoàn nên chú trọng tham gia công tác an sinh xã hội tại Bến Tre ngày càng tốt hơn.

Thay mặt Ban lãnh đạo Tập đoàn, Tổng Giám đốc Đinh Phú Minh xin tiếp thu những ý kiến đóng góp quý báu của nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và lấy đó làm kim chỉ nam định hướng cho hoạt động kinh doanh của Tập đoàn trong thời gian tới. 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Tập đoàn Ngân Tín hợp tác chiến lược với Công ty Thành An 195 tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711640309 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711640309 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10