>>> “Live your best” cùng Panasonic

Bốn mục tiêu của cam kết Panasonic GREEN IMPACT
Các mục tiêu của tầm nhìn môi trường dài hạn mới được thiết lập bằng cách đánh giá bốn loại tác động dựa trên phạm vi, phương pháp và khung thời gian của việc giảm phát thải CO2. Tập đoàn Panasonic đặt mục tiêu đạt được 4 tác động dưới đây vào năm 2050:
Tác động thứ nhất: Giảm lượng phát thải trong chuỗi giá trị
Đặt mục tiêu giảm 110 triệu tấn phát thải CO2 từ chuỗi giá trị của Tập đoàn bằng cách tập trung vào ba lĩnh vực bao gồm chiếu sáng, điều hòa không khí và thông gió – vốn là ba lĩnh vực chiếm 80% năng lượng tiêu thụ trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Tác động thứ hai: Tránh phát thải từ các ngành hàng hiện tại
Đặt mục tiêu giảm 100 triệu tấn khí thải CO2 bằng việc tiết kiệm năng lượng cho khách hàng trong các lĩnh vực kinh doanh hiện tại như ắc quy ô tô, phần mềm chuỗi cung ứng, chất lượng không khí và điều hòa không khí.
Tác động thứ ba: Tránh phát thải thông qua các công nghệ và ngành hàng mới
Đặt mục tiêu giảm 100 triệu tấn khí thải CO2 thông qua quá trình chuyển đổi tiêu thụ năng lượng tái tạo của xã hội, đồng thời đổi mới công nghệ và giải pháp mới như các thiết bị năng lượng hydro, v.v.
Tác động thứ tư: Tác động của những mặt trái trong chuyển đổi năng lượng đối với xã hội
Thúc đẩy năng lượng tái tạo trong xã hội thông qua các hoạt động kinh doanh và truyền thông trong phạm vi Tác động thứ nhất, thứ hai và thứ ba được đề cập phía trên.
Panasonic cam kết đồng hành với khách hàng và xã hội để đạt được mức giảm tổng thể hơn 300 triệu tấn khí thải CO2.
Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.
Thông báo từ Diendandoanhnghiep.vn