Doanh nghiệp

TDC giới thiệu sản phẩm “Bê tông xanh Thủ Đức” tại Ngày hội kết nối thương hiệu

QH 29/08/2024 14:35

Công ty CP Bê tông Ly tâm Thủ Đức (TDC) tham gia “Ngày hội kết nối thương hiệu, sử dụng sản phẩm trong ngành của Khối các cơ quan Trung ương tại TPHCM” với gian hàng trưng bày các sản phẩm bê tông tính năng cao, thân thiện với môi trường.

“Ngày hội kết nối thương hiệu, sử dụng sản phẩm trong ngành của Khối các cơ quan Trung ương tại TPHCM” đã được khai mạc tại Nhà văn hóa thanh niên TPHCM sáng nay. Ngày hội diễn ra từ ngày 29/8 đến 31/8/2024 do Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương tại TPHCM tổ chức. Công ty CP Bê tông Ly tâm Thủ Đức (TDC) tham gia ngày hội với gian hàng trưng bày các sản phẩm bê tông tính năng cao mang thương hiệu “Bê tông xanh Thủ Đức”, thân thiện với môi trường.

1(1).jpg
Gian hàng của TDC thu hút đông đảo khách tham quan

Ngày hội kết nối thương hiệu, sử dụng sản phẩm trong ngành của Khối các cơ quan Trung ương tại TPHCM là hoạt động nhằm tăng cường kết nối, sử dụng sản phẩm trong ngành giữa các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài khối; qua đó tiếp tục đẩy mạnh thực hiện có hiệu quả Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Đồng thời giới thiệu rộng rãi đến người dân TPHCM về những thương hiệu mạnh trong và ngoài Khối, qua đó góp phần tuyên truyền, quảng bá hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ của đơn vị.

Ngày hội kết nối thương hiệu diễn ra với nhiều hoạt động phong phú, thiết thực như: trưng bày, giới thiệu sản phẩm của các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp; ra mắt, triển khai Trang tin điện tử “Kết nối - Phát triển”; Lễ ký kết sử dụng dịch vụ, sản phẩm trong ngành giữa các đơn vị doanh nghiệp; Tọa đàm “Giải pháp nhằm đẩy mạnh, thực hiện có hiệu quả việc kết nối thương hiệu, sử dụng sản phẩm trong ngành của Khối”; Chương trình đi bộ đồng hành đóng góp Quỹ “Vì người nghèo” TPHCM…

Lần đầu tiên được tổ chức, ngày hội đã thu hút 32 tổ chức, doanh nghiệp đăng ký tham gia với 40 gian hàng trưng bày, giới hiệu thương hiệu, sản phẩm. Trong đó, TDC gây ấn tượng với gian hàng trưng bày các sản phẩm bê tông tính năng cao mang thương hiệu “Bê tông xanh Thủ Đức”, thân thiện với môi trường, thẩm mỹ cao cho các công trình như: gạch lát nền bê tông E-Brick, bó vỉa bê tông, tấm đan bê tông chắn rác...

2.jpg
Dòng sản phẩm thân thiện môi trường của TCD

Ông Lại Tuấn Chinh, Phó Giám đốc TDC cho biết: “Các sản phẩm mới này được Công ty kết hợp với Công ty DALCO (một doanh nghiệp khoa học công nghệ) phát triển. Các sản phẩm được sản xuất từ nguồn nguyên liệu chọn lọc, thân thiện với môi trường, đảm bảo độ bền bỉ, chịu lực tốt, tính thẩm mỹ cao cho các công trình, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.”

3.jpg
Sản phẩm của TDC được khách tham quan đánh giá các cao

TDC được thành lập từ năm 2004, hiện là công ty con của Tổng Công ty Cổ phần Xây dựng Công nghiệp Việt Nam (VINAINCON), là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về sản xuất và kinh doanh các sản phẩm bê tông công nghiệp như: cột điện, cọc bê tông ly tâm, ống cống, cọc ván, dầm cầu, cấu kiện bê tông, bê tông thương phẩm, vật liệu xây dựng các loại và chuyển giao công nghệ sản xuất bê tông ứng suất trước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
TDC giới thiệu sản phẩm “Bê tông xanh Thủ Đức” tại Ngày hội kết nối thương hiệu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO