Thái Tuấn cung cấp nguyên liệu sản xuất khẩu trang vải kháng khuẩn

Diendandoanhnghiep.vn Công ty Cổ phần tập đoàn Thời trang Thái Tuấn là một trong những doanh nghiệp tiên phong đưa tính năng kháng khuẩn vào sản phẩm vải.

Do tâm lý ảnh hưởng từ dịch Covid-19 đang diễn biến rất phức tạp tại Việt Nam, đồng thời theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, kể từ ngày 16/3 thực hiện nghiêm việc đeo khẩu trang tại các nơi công cộng có tập trung đông người như siêu thị, sân bay, nhà ga, bến xe, trên các phương tiện giao thông công cộng... nên mặt hàng khẩu trang trở nên khan hiếm hơn.

Có cầu thì sẽ có cung, các đơn vị cung cấp ngày càng tràn lan với nhiều loại khẩu trang y tế không rõ nguồn gốc xuất xứ, không đảm bảo chất lượng, không có lớp lọc kháng khuẩn… gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Vải Thái Tuấn kháng khuẩn đạt 99.98%

Vải Thái Tuấn kháng khuẩn đạt 99.98%

Để đối phó với tình trạng thiếu hụt nguồn cung khẩu trang, nguyên liệu để sản xuất lại khó nhập như hiện nay, việc các doanh nghiệp dệt may tham gia cung cấp nguyên vật liệu vải có khả năng kháng khuẩn, giặt được nhiều lần đã và đang giúp giải quyết phần nào bài toán khó này.

Công ty Cổ phần tập đoàn Thời trang Thái Tuấn là một trong những doanh nghiệp tiên phong đưa tính năng kháng khuẩn vào sản phẩm vải. Đây là nguyên liệu phù hợp cho các đơn vị gia công dùng để sản xuất khẩu trang kháng khuẩn đáp ứng nhu cầu cấp thiết của thị trường hiện nay.

Sản phẩm Thái Tuấn cung cấp ra thị trường là loại vải dệt thoi kháng khuẩn. Vải kháng khuẩn có ưu điểm nổi bật là kháng khuẩn đạt 99,98%. Bên cạnh vải kháng khuẩn còn cung cấp vải kháng nước, thành một bộ phục vụ may khẩu trang.

Đặc biệt, dù trải qua nhiều lần giặt, chất liệu vải kháng khuẩn của Thái Tuấn vẫn giữ được độ bền với khả năng kháng khuẩn vẫn còn rất cao. Một điểm cộng không thể bỏ qua đó là chất liệu vải mềm mại, tạo cảm giác thoải mái trong quá trình sử dụng khẩu trang.

Thái Tuấn đồng hành chung tay hành động, góp phần phục vụ xã hội và bảo vệ sức khỏe cộng đồng trước đại dịch toàn cầu Covid-19!

Quý doanh nghiệp muốn tìm đơn vị cung cấp nguyên liệu vải kháng khuẩn chất lượng, uy tín hãy liên hệ đến công ty chúng tôi.

 Công ty Cổ phần Tập Đoàn Thời Trang Thái Tuấn: Phòng Bán Hàng Công Sở - Công Nghiệp

Địa chỉ: 22 Dương Tử Giang, phường 14, quận 5, TPHCM

Điện thoại: (028) 38539878

Email: congsomiennam1@thaituan.com.vn

Website: www.thaituanfashion.com

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Thái Tuấn cung cấp nguyên liệu sản xuất khẩu trang vải kháng khuẩn tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714517445 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714517445 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10