THẨM ĐỊNH DỰ ÁN ĐÁNG SỐNG 2023: Không gian sống hiện đại tại Wyndham Hội An Royal Beachfront Resort

Diendandoanhnghiep.vn Dự án Wyndham Hội An Royal Beachfront Resort với thiết kế hiện đại, tiện nghi chu đáo mời gọi du khách đến thư giãn và tận hưởng những trải nghiệm đặc biệt bên những làn gió biển.

>>Họp hội đồng bình chọn DỰ ÁN ĐÁNG SỐNG 2023: Đưa chương trình lên vị thế mới

Mới đây, các thành viên thuộc Ban tổ chức Chương trình bình chọn “DỰ ÁN ĐÁNG SỐNG” tại miền Trung đã tiến hành thẩm định thực tế tại dự án Wyndham Hội An Royal Beachfront Resort. Đoàn công tác gồm Nhà báo Nguyễn Phước – Trưởng Văn phòng đại diện Tạp chí Diễn Đàn Doanh Nghiệp khu vực miền Trung – Tây Nguyên, Nhà báo Thu Hương, Thư ký văn phòng cùng các chuyên gia.

Thông tin từ đại diện đơn vị vận hành, Wyndham Hội An Royal Beachfront Resort  là dự án trải dài dọc theo bãi biển An Bàng, có tầm nhìn toàn cảnh đại dương từ Cù Lao Chàm đến những tòa nhà cao nhất Hội An. Dự án có tổng diện tích 8,6ha  với diện tích xây dựng, 20.658m2, mật độ xây dựng 24%. Quy mô phục vụ khoảng 1536 người, gồm các hạng mục Khu khách sạn – khu biệt thự du lịch – khu cây xanh mặt nước, không gian cảnh quan – khu công trình phụ trợ khác.

Dự án

Dự án Wyndham Hội An Royal Beachfront Resort bắt mắt với màu vàng sang trọng thu hút ánh nhìn trải dọc theo tuyến đường ĐT 603B.

Nhìn từ trên cao

Nhìn từ trên cao, mật độ xây dựng với thiết kế hài hòa tạo điểm nhấn cho khu vực biệt thự. Cùng với đó là tiện ích đầy đủ của không gian sinh hoạt chung, hồ bơi, nhà hàng,...

Theo thiết thế, Wyndham Hội An Royal Beachfront Resort có 69 biệt thự và 497 phòng với không gian sống hiện đại, thiết kế hiện đại, tiện nghi chu đáo mời gọi du khách đến thư giãn và tận hưởng những trải nghiệm đặc biệt bên những làn gió biển.

Trong năm 2023, dự án đã được đưa vào sử dụng với tỷ lệ lấp đầy phòng 70%, trong đó khách nội địa và quốc tế chiếm tỷ lệ 40/60%. Đây là dự án 5 sao, chỉ cách bãi biển An Bàng 3km, gần Phố cổ Hội An cổ kính, là Di sản Thế giới được UNESCO công nhận có niên đại từ thế kỷ 15 đến thế kỷ 19.

Đại diện chủ đầu tư và đơn vị vận hành dự án làm việc với đoàn thẩm định DỰ ÁN ĐÁNG SỐNG tại miền Trung của Tập chí Diễn Đàn Doanh Nghiệp.

Đại diện chủ đầu tư và đơn vị vận hành dự án làm việc với đoàn thẩm định DỰ ÁN ĐÁNG SỐNG tại miền Trung của Tạp chí Diễn Đàn Doanh Nghiệp.

a

Wyndham Hội An Royal Beachfront Resort có 69 biệt thự và 497 phòng với không gian sống hiện đại.

a

 Wyndham Hội An Royal Beachfront Resort có khu nhà hàng, khu giải trí, nhiều không gian club, hồ bơi, phòng gym,...

Với thiết kế phòng, hiện nay dự án đang có phòng Luxury 03 phòng ngủ – Hướng biển; phòng Executive 2 phòng ngủ - Hướng biển; Phòng Deluxe –hướng biển; Phòng studio hướng biển. Cùng với đó là hệ thống Villa 03 phòng ngủ – Trực diện biển với diện tích từ 350 mét vuông; Villa 03 phòng ngủ – Hướng biển một phần có diện tích 300 mét vuông; Villa 03 phòng ngủ – Hướng vườn 250 mét vuông; Villa 02 phòng ngủ – Hướng biển một phần có diện tích từ 250 mét vuông; Villa 02 phòng ngủ – Hướng vườn có diện tích từ 150 mét vuông.

Về tiện ích, Wyndham Hội An Royal Beachfront Resort còn có khu nhà hàng, khu giải trí, nhiều không gian club, hồ bơi, phòng gym,... Nơi đây hội tụ đủ mọi yếu tố hiện đại để phục vụ cư dân, đảm bảo đầy đủ các tiện nghi cần thiết, an toàn và mang lại cảm giác thoải mái.

a

Sang trọng với thiết kế của các căn biệt thự hướng biển.

a

Hơn cả tiện nghi cho cuộc sống thường ngày, Wyndham Hội An Royal Beachfront Resort còn có phòng tiệc cung cấp một không gian rộng lớn, tuyệt đẹp để tổ chức các bữa tiệc riêng tư, bữa tối, tiệc cưới,... Không gian sự kiện hiện đại có thể chứa tới 350-400 người trong các phòng chức năng với công nghệ âm thanh và hình ảnh hiện đại, hữu ích.

Nhằm vinh danh các doanh nghiệp có những đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của thị trường bất động sản Việt Nam, vinh danh những dự án có chất lượng uy tín, đáng sống, được khách hàng, người tiêu dùng yêu thích, đánh giá cao, Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp thực hiện Chương trình Bình chọn "NHỮNG DỰ ÁN ĐÁNG SỐNG 2023".

Đối tượng tham gia bình chọn gồm: Khu Đô thị mới, Khu nhà ở, Nhà ở xã hội, Khu nghỉ dưỡng - khách sạn, dự án tiềm năng, chủ động tham gia hoặc được đề cử tham gia chương trình bình chọn. Trên cơ sở danh sách các dự án được đề cử, bạn đọc bình chọn và sự thẩm định của các chuyên gia, Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp sẽ công bố và trao chứng nhận cho dự án được bình chọn.

Thời gian: 08h30 - 12h00, Thứ sáu, Ngày 22 tháng 09 năm 2023

Địa điểm: Khách sạn JW Marriott Hotel Hanoi, số 8, Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết THẨM ĐỊNH DỰ ÁN ĐÁNG SỐNG 2023: Không gian sống hiện đại tại Wyndham Hội An Royal Beachfront Resort tại chuyên mục Bất động sản của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714385898 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714385898 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10