Thành phố Hồ Chí Minh triển khai “Phiên Chợ Xanh Tử Tế”

Diendandoanhnghiep.vn Dịch Covid -19 kéo dài, mọi hoạt động sự kiện gần như ngưng trệ. Để khởi động lại các hoạt động tại các Trung tâm Thương mại trên địa bàn TP.HCM.

Thương hiệu UNIQLO cùng với Hội Doanh Nghiệp Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao (HVNCLC) đã triển khai các hoạt “Phiên Chợ Xanh Tử Tế”. Chương trình nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp và nông dân địa phương khôi phục hoạt động kinh doanh, kết nối tiếp cận đến nhiều hơn các khách hàng, đặc biệt sau giai đoạn dịch Covid thông qua hàng loạt trải nghiệm ý nghĩa. Bên cạnh đó, các hoạt động khác như trưng bày, giới thiệu sản phẩm cũng diễn ra tại các cửa hàng UNIQLO trên địa bàn TP.HCM.

Mở đầu hoạt động “Phiên Chợ Xanh Tử Tế” diễn ra cuối tuần qua tại Vạn Hạnh Mall trở thành điểm nhấn đặc biệt trong chuỗi các hoạt động hợp tác giữa UNIQLO và Hội doanh nghiệp HVNCLC.

“Phiên Chợ Xanh Tử Tế” diễn ra cuối tuần qua tại Vạn Hạnh Mall

“Phiên Chợ Xanh Tử Tế” diễn ra cuối tuần qua tại Vạn Hạnh Mall

Ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, cho biết: “Với sự trở lại hoạt động của các cửa hàng UNIQLO trên toàn quốc, chúng tôi không chỉ vui mừng khi mang đến sự hỗ trợ cho khách hàng trong nhịp sống bình thường mới thông qua những sản phẩm LifeWear chất lượng cùng dịch vụ mua sắm đạt chuẩn toàn cầu, mà còn tự hào khi có thể tiếp tục thực hiện cam kết mang đến những đóng góp tích cực, lâu dài cho xã hội Việt Nam. Thông qua chuỗi các hoạt động hợp tác cùng Hội doanh nghiệp HVNCLC với điểm nhấn là “Phiên Chợ Xanh Tử Tế” lần này, chúng tôi hy vọng sẽ mang đến sự hỗ trợ ý nghĩa, góp phần giúp các doanh nghiệp và nông dân địa phương dần khôi phục hoạt động kinh doanh, đặc biệt trước đại dịch Covid vẫn đang còn nhiều thử thách phía trước.”  

“Phiên Chợ Xanh Tử Tế” cũng diễn ra tại cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi và UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch, sản phẩm chất lượng cao, đạt chuẩn từ các doanh nghiệp, nông dân địa phương cũng sẽ được mang đến gần hơn với khách hàng thông qua một khu trưng bày đặc biệt, thể hiện tính kết nối xuyên suốt với cộng đồng địa phương.

 

 

 

 

phương.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Thành phố Hồ Chí Minh triển khai “Phiên Chợ Xanh Tử Tế” tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714025569 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714025569 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10