The New Taste of Trading: Talkshow về đầu tư tài chính lớn nhất năm 2022

Diendandoanhnghiep.vn Ngày 15/10, sự kiện Trading lớn nhất năm 2022 mang tên The New Taste of Trading đã diễn ra thành công tốt đẹp tại GEM CENTER, tại lúc cao điểm, sự kiện đón tiếp hơn 1.200 lượt khách tham dự.

Sự kiện có sự góp mặt đông đảo của các cộng đồng lớn, cùng với đó là các KOLs lớn trong ngành, các nhà đầu tư cá nhân đến từ đa lĩnh vực. Sự kiện được tổ chức bởi COINMAP – TRADING ECOSYSTEM và AXI - một sàn giao dịch Forex uy tín top đầu thế giới.

Sự kiện The New Taste Of Trading đón hơn 1,200 lượt tham dự

Sự kiện The New Taste Of Trading đón hơn 1.200 lượt tham dự

“Tôi là trader” – câu nói viral mạng xã hội các ngày qua

Trading hiện nay vẫn đang chưa nhận được sự nhìn nhận, đánh giá của cộng đồng chính xác về tiềm năng, quy mô và giá trị mang lại. Đa phần Trader hiện nay đều rất e dè khi nhắc đến trading, cũng như chúng ta vẫn chưa hoàn toàn chấp nhận được các định kiến của xã hội áp đặt lên công việc này.

Nhìn chung, để lý giải cho những quan niệm lệch lạc hay những định kiến có phần ác cảm đối với công việc này, lý do đơn giản nhất có thể kể đến đó là việc không kiểm soát được rủi ro của những người tham gia, hay nói một cách trực diện hơn đó là “Mất tiền”.

Đây là công việc rủi ro bậc nhất, ảnh hưởng trực tiếp lên tài chính, tài sản của những người tham gia, rất dễ để tìm ra những case study phải đánh đổi cả sự nghiệp hay gia sản của mình vào thị trường trading. Vì vậy, câu hỏi được đặt ra để giải quyết các định kiến, áp đặt của xã hội lên công việc này đó là “Làm thế nào để duy trì sự ổn định trong nghề trading ?”.

Trong sự kiện The New Taste of Trading, anh Nguyễn Vũ Tuấn Hải – Founder của COINMAP, đã có nhiều chia sẻ và tâm sự về nghề Trading và hành trình 20 năm để trở thành một Trader thành công. Anh Hải cho rằng đa phần các bạn khi bước vào thị trường này thường chọn sai cách để tiếp cận.

Chúng ta thường ít quan tâm đến Cách vận hành của thị trường hay bản chất thật sự của thị trường mà phần đông sẽ đi tìm một chỉ báo, một “chén thánh” để tìm kiếm lợi nhuận, hoặc một người nổi tiếng để theo đuổi. Theo anh Hải, đó là cách tiếp cận hoàn toàn không phù hợp với những bạn thật sự nghiêm túc với công việc trading.

Cũng theo anh Hải, mọi người nên nhìn nhận Trading như một công việc chân chính và là một cơ hội thật sự để dành thời gian và nguồn lực theo đuổi một cách nghiêm túc. Ở các nước phương Tây, Trading là một ngành công nghiệp tỷ đô, đã và đang được hưởng ứng rộng rãi trên toàn thế giới.

“Ở Việt Nam, bức tranh của ngành tài chính có thể chưa sánh bằng với các nước đầu ngành, tuy nhiên Hải không nhìn nhận đây là một trở ngại, Hải có thể thấy được dư địa phát triển còn rất tiềm năng, và đây là địa hạt mà Hải sẽ là người tiên phong chuẩn hóa và hiện đại hóa.

“TÔI LÀ TRADER” | Anh Nguyễn Vũ Tuấn Hải - Founder COINMAP

“TÔI LÀ TRADER” | Anh Nguyễn Vũ Tuấn Hải - Founder COINMAP

Ấp ủ của Hải là được nhìn thấy những anh em đồng nghiệp, những người làm nghề trading, khi được hỏi về nghề nghiệp, hoàn toàn có thể tự hào vỗ ngực: Tôi là một Trader! Chứ sẽ không còn những ái ngại hay dè chừng nữa.” trích từ một đoạn chia sẻ của anh Hải.

“Thời nào rồi mà trader còn thua lỗ” – làm sao hiện thực hoá câu nói trên?

Chúng ta đang sống trong thời đại của công nghệ, thời đại mà Trái đất không còn là hình cầu, thế giới đã được nắn thành một đường thẳng kết nối bởi Công nghệ và Thông tin.

Không nằm ngoài sự phát triển và áp dụng công nghệ vào cuộc sống như vũ bão, ngành công nghiệp Trading cũng đang dần được công nghệ hóa và số hóa, đi đầu là Tradingview, khi họ đã biểu đồ hóa tất cả các thông tin về số liệu thống kê có được trên quy mô toàn cầu.

Để đón đầu làn sóng mới về công nghệ hiện đại áp dụng cho trading tại Việt Nam, hệ sinh thái COINMAP đang được xây dựng dựa trên nền móng của những công nghệ hiện đại và thông tin mới nhất trên thế giới về lĩnh vực Trading.

Đây chính là tương lai của Tradingvà là những thứ mà Trader cần nếu bạn đã, đang và sẽ nghiêm túc với công việc Trading.

Từ các công cụ chỉ báo truyền thống được cung cấp hoàn toàn miễn phí hay các công cụ phân tích hiện đại, cao cấp hơn như Footprint và Heatmap, COINMAP tin rằng sứ mệnh để có thể rút ngắn khoảng cách giữa các Trader nhỏ lẻ và các tổ chức chuyên nghiệp trên thế giớilà hoàn toàn khả thi.

Với các mảnh ghép mà Hệ sinh thái Trading của COINMAP đang xây dựng, bất kể bạn là ai, bạn đều có thể trở thành một trader với COINMAP.

COINMAP là tất cả những gì bạn cần nếu bạn thực sự nghiêm túc với Trading

COINMAP là tất cả những gì bạn cần nếu bạn thực sự nghiêm túc với Trading

Trading đang ở đâu trong bản đồ nhà tài chính Việt?

Không thể không phủ nhận, trong những năm 2020-2021, bức tranh tươi đẹp của tài chính toàn cầu khiến việc các nhà đầu tư kiếm được nhiều lợi nhuận đơn giản từ việc mua và nắm giữ một mã cổ phiếu, một đồng token, một loại tài sản dài hạn như vàng hay bất động sản khiến cho nghề Trading dường như đang bị lãng quên.

Tuy nhiên, khi thị trường trở nên xấu đi, xu hướng tăng không còn ủng hộ cho việc nắm giữ các tài sản lâu dài, các chủ đề về Trading đang dần trở lại.

Khi thị trường trở nên xấu đi, Trading đang dần trở lại

Khi thị trường trở nên xấu đi, Trading đang dần trở lại

Và đặc thù riêng biệt mà Trading mang lại là có thể tìm kiếm được các cơ hội có lợi nhuận trong bối cảnh thị trường tăng hay giảm giá.

Đây vẫn luôn là một kênh mà với kiến thức tốt và cách tiếp cận hợp lý Trading có thể giúp bạn kiểm soát rủi ro và tìm kiếm được lợi nhuận hiệu quả, ổn định.

Vì vậy chỉ cần bạn có đam mê, có hoài bão, muốn theo đuổi nghề Trader, chúng tôi tin COINMAP hoàn toàn có thể là một dự án không thể phù hợp hơn.

Thông tin chi tiết tham khảo tại:https://www.coinmap.tech/
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết The New Taste of Trading: Talkshow về đầu tư tài chính lớn nhất năm 2022 tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713479769 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713479769 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10