Thị trường sắp đón nhận hai dự án bất động sản cao cấp đạt chuẩn công trình xanh

Diendandoanhnghiep.vn Đó là dự án Industrial Centre Yên Mỹ và dự án Industrial Centre Đông Mai của chủ đầu tư Gelex và Frasers Property Vietnam được xây dựng với tiêu chí đặt trọng tâm vào khách hàng.

Tháng 3 vừa qua, Dự án Industrial Centre Yên Mỹ tại Khu công nghiệp Yên Mỹ, Hưng Yên được khởi công, dự kiến cung cấp 159.000 m2 cơ sở công nghiệp đa chức năng. Dự án có diện tích xanh đáng kể với 4 công viên giải trí trong khuôn viên, thể hiện ưu tiên hàng đầu trong việc tạo ra một môi trường làm việc hoàn hảo và cân bằng phúc lợi cho khách thuê.

Phối cảnh Dự án Industrial Centre Yên Mỹ tại Khu công nghiệp Yên Mỹ, Hưng Yên.

Phối cảnh Dự án Industrial Centre Yên Mỹ tại Khu công nghiệp Yên Mỹ, Hưng Yên.

Cùng với đó, dự án Industrial Centre Đông Mai tại Khu công nghiệp Đông Mai - Quảng Ninh gồm 71.000 m2 nhà xưởng, nhà kho xây sẵn dự kiến bàn giao giai đoạn 1 vào Quý 4 năm 2024. Dự án được kỳ vọng sẽ là một trung tâm công nghiệp sôi động tọa lạc ngay tại trung tâm khu kinh tế đang phát triển vượt bậc của Quảng Ninh, đồng thời cung cấp các tiện ích hiện đại và cơ sở công nghiệp bền vững cho doanh nghiệp để tối ưu hóa hoạt động tại Việt Nam.

Trước đó, tháng 3/2023, Tập đoàn Gelex và Frasers Property Vietnam đã ký thoả thuận hợp tác chiến lược nhằm triển khai các trung tâm công nghiệp theo mô hình cao cấp, đạt chuẩn quốc tế tại miền Bắc với tổng mức đầu tư trong giai đoạn đầu này dự kiến khoảng 6.000 tỷ đồng, tương đương 250 triệu USD.

Cột mốc đầu tiên từ việc hợp tác hai bên chính là việc khởi công dự án Industrial Centre YP2C thuộc Khu công nghiệp Yên Phong 2C, Bắc Ninh. Dự án dự kiến bàn giao giai đoạn 1 vào quý 2/2024 với 34.500 m2 nhà xưởng xây sẵn và kho vận chất lượng cao, ứng dụng vật liệu xây dựng thân thiện môi trường, tối đa hóa ánh sáng tự nhiên góp phần sử dụng năng lượng hiệu quả, đồng thời giúp gia tăng thời gian sử dụng và giảm tác động đến môi trường xung quanh.

Các sản phẩm chú trọng vào sự trải nghiệm của khách hàng, tính bền vững cho môi trường cũng như quan tâm đến cộng đồng.

Các sản phẩm chú trọng vào sự trải nghiệm của khách hàng, tính bền vững cho môi trường cũng như quan tâm đến cộng đồng.

Như vậy, sau 1 năm hợp tác, liên doanh giữa Gelex và Frasers Property Vietnam đã khởi công 3 dự án, là các các sản phẩm công nghiệp tầm cỡ thực sự tại miền Bắc, được phát triển, xây dựng, quản lý và vận hành bởi năng lực vượt trội theo tiêu chuẩn quốc tế của Frasers Property Vietnam, kết hợp với kinh nghiệm và am hiểu thị trường nội địa trong lĩnh vực cơ sở hạ tầng khu công nghiệp của Gelex. Từ đó, làm tăng sức hấp dẫn đến nhu cầu quốc tế và thu hút đầu tư nước ngoài về các khu công nghiệp xanh đang ngày càng gia tăng tại Việt Nam.

Việc hợp tác giữa Gelex và Frasers Property Việt Nam đã đánh dấu cột mốc quan trọng trong việc thực thi chiến lược phát triển hệ sinh thái đối tác với các tập đoàn đa quốc gia hàng đầu (trong và ngoài nước) của Gelex. Sự hợp tác này bước đầu mang lại nhiều giá trị tích cực và là điểm nhấn đáng chú ý của Gelex trong năm 2023 vừa qua.

Cơ hội hợp tác với Frasers Property đã giúp Gelex tham gia vào các chuỗi giá trị toàn cầu, mở rộng và nâng cấp phân khúc sản phẩm có giá trị gia tăng lớn hơn cho các lĩnh vực cốt lõi của Tập đoàn, đẩy mạnh xuất khẩu và hướng tới mục tiêu trở thành Tập đoàn đầu tư hàng đầu Việt Nam.

Được biết, đây sẽ vẫn là một trong các chiến lược trọng tâm của Gelex trong năm 2024 và được kỳ vọng chính là con đường giúp Gelex vươn lên tầm cao mới.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Thị trường sắp đón nhận hai dự án bất động sản cao cấp đạt chuẩn công trình xanh tại chuyên mục Bất động sản của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714209595 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714209595 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10