Dai-ichi Life Việt Nam đã tổ chức sự kiện kết nối Mùa 3 của Chương trình đi/chạy bộ và hoạt động thể dục thể thao trực tuyến vì cộng đồng “Dai-ichi Life – Cung Đường Yêu Thương 2023” tại Kiên Giang.
>>Dai-ichi Life Việt Nam tổ chức sự kiện “Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương 2023”
Sự kiện được tổ chức tại Quảng trường Trần Quang Khải, Thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang đã thu hút hơn 400 thành viên của Dai-ichi life Việt Nam tham dự. Đồng thời, sự kiện cũng đã tổ chức lễ tổng kết chương trình Thử thách Nước (5/6 - 9/7/2023) – Thử thách thứ 2 của “Dai-ichi Life – Cung Đường Yêu Thương 2023” với thành tích khá ấn tượng: 20.230 người tham gia với 2.538.578 km được ghi nhận, nâng tổng số km từ đầu chương trình lên hơn 5 triệu km, quy đổi được 3.000 cây xanh, đóng góp 1 tỷ đồng cho cộng đồng. Bên cạnh tổng kết và vinh danh các chiến binh xuất sắc của Thử thách Nước, Chương trình đã chính thức phát động Thử thách Mùa 3 “Thử thách Lửa – Nhiệt huyết” diễn ra từ ngày 24/7/2023 đến hết ngày 27/8/2023.
Cũng trong khuôn khổ của Chương trình, các thành viên đã tham gia các hoạt động giao lưu và chinh phục hai cung đường đi/chạy bộ dài 3 km và 5 km; Trải nghiệm các trò chơi thú vị tương ứng với 5 Thử thách: Đất, Nước, Lửa, Gió, Vô, các thành viên còn được đo chỉ số khối cơ thể (BMI), chỉ số tỷ lệ trao đổi chất cơ bản (BMR) để hiểu rõ về sức khỏe của bản thân và có kế hoạch chăm sóc, luyện tập phù hợp.
Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Sau mỗi Thử thách của “Dai-ichi Life – Cung Đường Yêu Thương 2023”, chúng tôi thêm vui mừng và phấn khởi khi sức lan tỏa và tinh thần gắn kết được nhân rộng hơn đến cộng đồng. Không khí hứng khởi và đầy nhiệt huyết của sự kiện kết nối diễn ra hôm nay tại Thành phố Rạch Giá sẽ tiếp tục lan tỏa mạnh mẽ thông điệp “Khỏe để kết nối, Khỏe để yêu thương”, đánh dấu hành trình kết nối và lan tỏa yêu thương trải dài từ Bắc vào Nam của chương trình”.
“Hướng đến mục tiêu bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe cho khách hàng, gia đình cùng cộng đồng, chúng tôi tin rằng mỗi thành viên của “Dai-ichi Life – Cung Đường Yêu Thương”, không chỉ là một chiến binh bền bỉ, nhiệt huyết trên từng thử thách của chương trình, mà còn là một đại sứ lan tỏa yêu thương, chung tay sẻ chia vì cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân Việt Nam trên khắp mọi miền đất nước”, ông Quân chia sẻ thêm.
“Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương” được khởi xướng cách đây 2 năm, ngay trong tâm điểm dịch Covid-19 với rất nhiều thử thách, đến nay Chương trình đã trở thành sân chơi thường niên hấp dẫn, bổ ích dành cho những người yêu thích môn thể thao trên khắp 63 tỉnh, thành toàn quốc, không giới hạn đối tượng tham gia và hoàn toàn miễn phí. Kết thúc năm 2022, chương trình ghi nhận những con số ấn tượng: 50 bộ môn luyện tập, 24.475 thành viên tham gia với hơn 8,5 triệu km được quy đổi, đóng góp 5 tỷ đồng cho cộng đồng và được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam trao Chứng nhận Kỷ lục “Chương trình hoạt động thể dục thể thao trực tuyến vì cộng đồng có quãng đường dài nhất Việt Nam”.
Năm 2023 – Mùa 3 là các hoạt động và sự kiện diễn ra chào đón cột mốc phục vụ trên 5 triệu khách hàng và cam kết tăng trưởng xanh bền vững của Dai-ichi Life Việt Nam diễn ra từ ngày 15/4/2023 đến ngày 3/12/2023. Năm nay, với mỗi km người tham gia hoàn thành, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ đóng góp 1.000 đồng cho Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp, nhằm chung tay thực hiện các dự án cộng đồng đầy ý nghĩa. Đặc biệt, Dai-ichi Life Việt Nam đã và đang triển khai dự án “Hạnh phúc cho Trái Đất” trồng 15.000 cây xanh tại Đà Nẵng, Hà Nội và TP. HCM, góp phần phủ xanh đô thị và giảm thiểu khí thải các-bon.
Lấy ý tưởng từ 5 yếu tố hình thành nên sự sống theo triết lý Ngũ Đại Nhật Bản, “Dai-ichi Life – Cung Đường Yêu Thương 2023” được chia thành 5 Thử thách mang tên: “Đất, Nước, Lửa, Gió, Vô” với nhiều điểm mới, hấp dẫn hơn. Bên cạnh hoạt động đi/chạy bộ, Chương trình được thiết kế linh hoạt với nhiều bộ môn được ghi nhận tự động trong hơn 50 bộ môn thể dục thể thao, mở rộng cho nhiều đối tượng ở mọi lứa tuổi tham gia, từ cá nhân đến gia đình. Các giải thưởng đa dạng, được thiết kế đặc sắc, góp phần truyền tải thông điệp gìn giữ Văn hóa Việt với 5 hình ảnh tương ứng với 5 di sản thế giới của Việt Nam được UNESCO công nhận kết hợp với 5 biểu tượng của Ngũ Đại.
Có thể bạn quan tâm