Tiktak Coworking Space - không gian hoài cổ độc đáo, gợi nhớ về Hà Nội xưa

Diendandoanhnghiep.vn Một không gian được thiết kế theo phong cách hoài cổ, gợi nhớ về Hà Nội xưa, hứa hẹn sẽ trở thành địa điểm làm việc thu hút và khác biệt trên thị trường văn phòng chia sẻ thời gian tới.

Sáng ngày 17/09, tại tầng 2 tòa Savina, 44 Tràng Tiền đã diễn ra lễ khai trương không gian mới của Tiktak Coworking Space với chủ đề “Gõ nhịp ký ức - Đánh thức tương lai”.

Đây là không gian chứa đựng nhiều tâm huyết, được đầu tư bài bản, với mong muốn thổi làn gió mới, tinh thần mới, đưa nơi này trở thành địa điểm lưu giữ và lan tỏa giá trị truyền thống, nét đẹp văn hoá, nghệ thuật, khơi nguồn cảm hứng sáng tạo của khách hàng, hiện thực hóa ước mơ khởi nghiệp của giới trẻ khi làm việc tại văn phòng mang phong cách hoài cổ độc đáo, ấn tượng.

Tiktak khai trương không gian mới tại cơ sở 44 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Tiktak khai trương không gian mới tại cơ sở 44 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Tọa lạc tại phố cổ, không gian mở rộng của Tiktak Coworking Space được lấy cảm hứng từ kiến trúc nhà cổ, khung cảnh thường ngày của Thủ đô những năm 90 của thế kỷ XIX. Ký ức về một thời đã qua được tái hiện chân thực đến từng chi tiết: từ mái hiên, khung cửa, bộ bàn ghế đặc trưng tới những món đồ cổ sưu tầm, những bức tranh đã nhuốm màu thời gian, chứa đựng sự hào hoa, thanh lịch người Hà Nội. 

Với đa dạng gói dịch vụ, khách hàng có nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng cho cá nhân hoặc doanh nghiệp; khu vực chỗ ngồi linh hoạt, phòng làm việc cá nhân, phòng họp, đi kèm đầy đủ hệ thống tiện ích hiện đại như khu vực tiếp khách, phòng bếp, quầy cà phê, khu vực nghe điện thoại, dịch vụ in ấn… nhằm nâng cao hiệu quả công việc, tối ưu thời gian và chi phí. Đặc biệt, khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Tiktak có đặc quyền tận hưởng vô vàn giá trị thiết thực từ hệ sinh thái tập đoàn VNGroup - đơn vị đầu tư và sáng lập chuỗi Tiktak Coworking Space. 

Nghi thức cắt băng khai trương.

Nghi thức cắt băng khai trương. 

Tại không gian mới, khách hàng không chỉ được trải nghiệm văn phòng có thiết kế sáng tạo mà còn được đắm chìm trong không gian nghệ thuật, nơi đây cũng phù hợp để trở thành địa điểm gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ, kết nối của cộng đồng khởi nghiệp, sáng tạo. Đặc biệt khu vực không gian chung phù hợp với tổ chức sự kiện, hội thảo, workshop, trưng bày triển lãm…

Một góc làm việc tại Tiktak Coworking Space 44 Tràng Tiền.

Một góc làm việc tại Tiktak Coworking Space 44 Tràng Tiền. 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Vũ Văn Thành, chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Tập đoàn VNGroup chia sẻ: “Trong định hướng của Tiktak Coworking Space thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển và mở rộng hơn nữa. Bên cạnh cơ sở ở 35 Thái Phiên, Đà Nẵng có diện tích khoảng gần 5000m2 vận hành, chúng tôi còn đang làm tiếp và khởi công, dự kiến hoàn thành trước tháng 12/2022. Ngoài ra, chúng tôi sẽ đưa thương hiệu Tiktak Coworking Space ra nước ngoài, trước mắt là các quốc gia Đông Nam Á và Châu Á".

Không gian được trang trí đồ cổ sưu tầm vô cùng độc đáo.

Không gian được trang trí đồ cổ sưu tầm vô cùng độc đáo. 

Cũng tại đây, bà Hoàng Thị Oanh, Giám đốc Công ty Cổ phần Lotus Hospitality - đơn vị quản lý vận hành Tiktak Coworking Space cho biết: “Việc ra mắt không gian mở rộng của Tiktak đã thổi làn gió mới mang tính sáng tạo và khác biệt trong phong cách thiết kế, hứa hẹn mang lại trải nghiệm độc đáo và ấn tượng khó phai trong lòng khách hàng.” 

Toàn cảnh không gian chung của Tiktak Hà Nội xưa.

Toàn cảnh không gian chung của Tiktak Hà Nội xưa. 

Đến nay, chuỗi văn phòng chia sẻ Tiktak Coworking Space đã sở hữu 4 cơ sở trong đó có 3 cơ sở tại Hà Nội bao gồm: Tiktak 1 - Hoàng Đạo Thuý; Tiktak 2 - Lý Thường Kiệt; Tiktak 3 - 44 Tràng Tiền và 1 cơ sở tại Đà Nẵng: Tiktak 4 - Thái Phiên; với công suất cho thuê luôn đạt trên 90% tỷ lệ khai thác. Tiktak thu hút nhiều đối tượng khách hàng cả trong và ngoài nước ở nhiều lĩnh vực. Bên cạnh khách hàng cá nhân, nhiều doanh nghiệp Việt Nam có tên tuổi, quy mô vừa và nhỏ, lựa chọn Tiktak còn có các doanh nghiệp nước ngoài như Mỹ, Đức, Nhật, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore… 

Để thực hiện tốt chiến lược phát triển trong tương lai, Tiktak Coworking Space sẽ không ngừng đổi mới, cải tiến và hoàn thiện hơn nữa về tất cả mọi mặt, đặc biệt trong quy trình vận hành và chất lượng nhân sự, dịch vụ; hướng tới sự chuyên nghiệp và tiêu chuẩn quốc tế.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Tiktak Coworking Space - không gian hoài cổ độc đáo, gợi nhớ về Hà Nội xưa tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711693099 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711693099 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10