TikTok toan tính gì khi bắt tay hợp tác với iFlix?

Diendandoanhnghiep.vn TikTok vừa bắt tay hợp tác với iflix để phục vụ khán giả tại nhiều quốc gia quốc gia trên khắp châu Á.

Khởi động cho năm 2020, TikTok (một ứng dụng hàng đầu về video di động dạng ngắn) đã hợp tác với iflix (một dịch vụ giải trí video theo yêu cầu đang rất được ưa chuộng tại Đông Nam Á (SEA), với mục đích để đưa các video dạng ngắn từ nhiều thể loại đến khán giả tại 13 quốc gia trên khắp Châu Á.

Việc hợp tác này, theo đánh giá của các chuyên gia, có thể sẽ giúp lan truyền bộ sưu tập video ngắn mới nhất của TikTok từ khắp nơi trên thế giới đến với tất cả người dùng iflix trên kênh 'iflix và TikTok Present' chuyên dụng. Ngoài hàng loạt phim gốc, người dùng iflix giờ đây có thể truy cập nhiều nội dung và giải trí trên các thể loại gồm: du lịch, hài kịch, thú cưng, thể thao và lối sống, với nội dung đa dạng và được bổ sung thường xuyên.

Ông Cheah Sheau Mei, CEO nội dung và người dùng của TikTok Malaysia cho biết: "Nhu cầu về nội dung dạng ngắn ngày càng tăng, khi hợp tác với iflix, chúng tôi mong muốn được phục vụ hàng triệu người dùng với nội dung mà họ mong muốn và ưa thích. Xu hướng này là tiền thân cho thói quen tiêu dùng của mọi người trên toàn thế giới và ngày càng có nhiều công ty tận dụng điều này như một phần chiến lược nội dung của họ".

Việc hợp tác này có thể sẽ giúp lan truyền bộ sưu tập video ngắn mới nhất của TikTok từ khắp nơi trên thế giới đến với tất cả người dùng iflix

Tiktok hợp tác với iflix có thể sẽ giúp lan truyền bộ sưu tập video ngắn mới nhất của TikTok từ khắp nơi trên thế giới đến với tất cả người dùng iflix

Với nền tảng video di động dạng ngắn, TikTok dự định sẽ bắt đầu tăng cường nhận thức người dùng và tiếp xúc với các dịch vụ của ứng dụng thông qua các phần tổng hợp video hàng đầu của họ trên iflix.

Quan hệ đối tác giữa iflix với TikTok là một bước tiến khác trong chiến lược táo bạo của hai công ty nhằm phát triển thương hiệu.

Ông Mark Francis, Giám đốc nội dung của iflix cho biết thêm: “Với việc bổ sung các bộ sưu tập video ngắn được quản lý trong thư viện Snacks của chúng tôi, iflix khẳng định cam kết của mình trong việc cung cấp nhiều định dạng theo trend và tất cả sẽ vì lợi ích người dùng của chúng tôi.”

Muốn tải xuống ứng dụng TikTok bạn có thể thông qua iOS hoặc Google Play

Muốn tải xuống ứng dụng TikTok, bạn có thể thông qua iOS hoặc Google Play

TikTok có sẵn ở hơn 150 quốc gia và khu vực với 75 ngôn ngữ. Muốn tải xuống ứng dụng TikTok bạn có thể thông qua iOS hoặc Google Play.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết TikTok toan tính gì khi bắt tay hợp tác với iFlix? tại chuyên mục Xe - Công nghệ của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714055274 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714055274 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10