TMS Group – Thành công đến từ chiến lược phát triển bền vững

Diendandoanhnghiep.vn Trải qua gần 16 năm xây dựng và phát triển, TMS Group đã thực sự thành công với triết lý phát triển bền vững, lấy con người và khách hàng làm hạt nhân.

Top 100 doanh nghiệp bền vững Việt Nam năm 2019

Top 100 doanh nghiệp bền vững Việt Nam năm 2019

Sự kiện 2 năm liên tiếp được vinh danh Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam là minh chứng khẳng định cho uy tín và vị thế trên thương trường của Tập đoàn.

“Muốn bứt phá phải bền vững”

Từ lâu, phát triển bền vững đã không còn là khái niệm xa lạ. Yếu tố này không chỉ là xu hướng mà đã trở thành khẩu hiệu với mỗi doanh nghiệp. Đặc biệt là các doanh nghiệp lớn, có chiến lược dài hạn cùng tiềm lực tài chính vững mạnh.

Trong số này, không thể không nhắc đến TMS Group, thương hiệu vừa được vinh danh tại Lễ công bố Doanh nghiệp bền vững Việt Nam do Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) thuộc Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức ngày 26/11.

Bắt đầu hình thành chỉ với 11 nhân viên, từ một doanh nghiệp chưa có chỗ đứng trên thị trường, đến nay TMS Group vươn mình lớn mạnh trở thành Tập đoàn kinh tế đa ngành hoạt động trên nhiều lĩnh vực, bao gồm: Bất động sản, Du lịch, Bán lẻ - Thương mại, Giáo dục, Chăm sóc sức khỏe, Nông nghiệp, Năng lượng, Đầu tư hạ tầng. Trong đó Bất động sản được xác định là lĩnh vực chủ chốt.

Chia sẻ với báo chí, ông Nguyễn Việt Thung – Phó Chủ tịch TMS Group cho biết: “Trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế sâu rộng, TMS Group cam kết gắn bó với thị trường bằng những giải pháp cải thiện môi trường, gia tăng chất lượng sống cho dân cư và nâng cao trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Chúng tôi nhận thức được doanh nghiệp muốn bứt phá phải quan tâm đến phát triển bền vững. Sự phát triển bền vững giúp doanh nghiệp an toàn và có sự tồn tại lâu dài”.

Những dấu ấn đậm nét trong lĩnh vực bất động sản

Từ định hướng trở thành Tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu Việt Nam, các lĩnh vực hoạt động của TMS Group đã và đang trên đà khởi sắc. Đặc biệt với bất động sản, lĩnh vực trọng tâm trong định hướng phát triển của Tập đoàn.

Theo đó, những dự án quy mô lớn, đồng bộ và hiện đại mang thương hiệu TMS Group ghi dấu ấn ở khắp các tỉnh thành trong cả nước. Tại Đà Nẵng, khách sạn TMS Hotel Da Nang Beach chính thức đi vào hoạt động từ năm 2018, luôn có tỷ lệ lấp đầy phòng lên đến 80%, thu hút số lượng lớn du khách đến tham quan, du lịch và nghỉ dưỡng.

Ông Nguyễn Việt Thung, Phó Chủ tịch HĐQT TMS Group đại cho cho Tập đoàn nhậnp/bằng khen của BTC

Ông Nguyễn Việt Thung, Phó Chủ tịch HĐQT TMS Group đại cho cho Tập đoàn nhận bằng khen của Ban tổ chức

Tại Bình Định, khách sạn Pullman Quy Nhon với quy mô 42 tầng cùng kiến trúc ấn tượng, độc đáo trở thành biểu tượng mới của thành phố biển Quy Nhơn.

Song song với bất động sản du lịch, tại phân khúc Bất động sản thương mại, nhà ở, khu đô thị TMS Grand City Phuc Yen được xây dựng theo tiêu chí chuẩn Nhật Bản với không gian sống chan hòa cùng thiên nhiên, góp phần mang đến diện mạo khởi sắc cho thành phố Phúc Yên nói riêng và tỉnh Vĩnh Phúc nói chung.

Lan tỏa giá trị cộng đồng sâu sắc

Thành công của một doanh nghiệp không chỉ đến từ tư duy hay những nỗ lực hết mình của tất cả thành viên trong công ty, mà nó còn được đánh giá bởi những giá trị mà doanh nghiệp mang lại cho cộng đồng.

Ở TMS Group, câu chuyện phát triển bền vững không chỉ được hiện thực hóa bằng cam kết, chất lượng sản phẩm cụ thể, hiệu quả đầu tư của cả chủ đầu tư và khách hàng mà còn bằng các hoạt động mang tính xã hội mạnh mẽ.

TMS Group xây dựng công trình nước sạch tặng bà con dân tộc thiểu số Gia Lai

TMS Group xây dựng công trình nước sạch tặng bà con dân tộc thiểu số Gia Lai

Hướng đi riêng của TMS Group là “chạm tới trái tim khách hàng” với sự chân thành, những việc làm ý nghĩa, mang lại lợi ích thiết thực cho cộng đồng. Từ các hoạt động tài trợ sân chơi cho trẻ em; trao nhà tình nghĩa, tặng học bổng và xe đạp cho các cháu học sinh vượt khó đạt thành tích học tập tốt đến những chương trình ý nghĩa như: Hãy làm sạch biển từ ý thức cộng đồng; Trao tặng giếng nước sạch cho bà con dân tộc thiểu số…  

Tất cả những hoạt động ý nghĩa đó đã minh chứng và khẳng định cho triết lý phát triển bền vững của TMS Group, luôn gắn lợi ích của doanh nghiệp với lợi ích cộng đồng.

Bằng sự phát triển mạnh mẽ và vững chắc trong các hoạt động kinh doanh, đầu tư, tổ chức, cơ cấu doanh nghiệp, cùng nhiều đóng góp mang đến giá trị cộng đồng sâu sắc, TMS Group năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững.

Danh hiệu này khẳng định vị thế của TMS Group trên thương trường cũng như mang đến những cơ hội mới cho Tập đoàn thông qua việc gia tăng lòng tin của các đối tác, nhà đầu tư và cổ đông, góp phần vào việc phát triển kinh doanh theo hướng bền vững, nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế hiện nay.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết TMS Group – Thành công đến từ chiến lược phát triển bền vững tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714090405 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714090405 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10