Tổng Công ty Khánh Việt và BAT Việt Nam tặng 320 suất quà cho người dân vùng lũ Quảng Trị

Diendandoanhnghiep.vn Trong hai ngày 2 và 3/11/2020, đại diện lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên Tổng Công ty Khánh Việt (KHATOCO) và BAT Việt Nam đã tổ chức trao tặng quà cho người dân vùng lũ tỉnh Quảng Trị.

Đại diện Tổng Công ty Khánh Việt và BAT Việt Nam tặng quà cho người dân xã A Ngo, huyện Đakrông- Ảnh: ĐV

Đại diện Tổng Công ty Khánh Việt và BAT Việt Nam tặng quà cho người dân xã A Ngo, huyện Đakrông- Ảnh: ĐV

Thời gian vừa qua, tình hình mưa bão tại các tỉnh miền Trung, trong đó có tỉnh Quảng Trị diễn biến phức tạp và kéo dài gây thiệt hại nặng nề, ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của người dân, nhất là ở các địa phương vùng ven, vùng thấp trũng. Nhằm chia sẻ khó khăn với người dân, cán bộ, công nhân viên Tổng Công ty Khánh Việt và BAT Việt Nam đã chung tay đóng góp ủng hộ chương trình tương trợ với người dân miền Trung vượt qua bão lũ. 

Theo đó, tại tỉnh Quảng Trị, đoàn đã dành tặng 320 suất quà (mỗi suất trị giá 700.000 đồng, gồm 500.000 đồng tiền mặt và 1 chiếc chăn) cho các hộ gia đình bị ảnh hưởng nặng do bão lụt tại các xã: A Ngo, huyện Đakrông (115 suất); Thanh, huyện Hướng Hóa (100 suất) và Cam Tuyền, huyện Cam Lộ (105 suất). Ngoài tỉnh Quảng Trị, đợt này Tổng Công ty Khánh Việt và BAT Việt Nam cũng dành tặng tỉnh Quảng Bình 250 suất, tỉnh Thừa Thiên Huế 230 suất quà tương tự. 

Đây là những món quà có ý nghĩa thiết thực nhằm chia sẻ phần nào khó khăn với các hộ dân bị ảnh hưởng do bão lụt. Trong thời gian tới, các đơn vị sẽ tiếp tục đồng hành với người dân các tỉnh Miền Trung đẩy mạnh khắc phục thiệt hại bão lụt, khôi phục kinh tế và sớm ổn định đời sống.

Được biết, bên cạnh hoạt động kinh doanh, hàng năm Tổng Công ty Khánh Việt và BAT Việt Nam đều có nhiều hoạt động hỗ trợ cộng đồng trên khắp cả nước như: Xây dựng nhà tình nghĩa, hỗ trợ các gia đình khó khăn vào các dịp lễ, tết hoặc do thiên tai, bệnh tật gây ra với kinh phí được trích từ lợi nhuận công ty và đóng góp của cán bộ, công nhân viên.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Tổng Công ty Khánh Việt và BAT Việt Nam tặng 320 suất quà cho người dân vùng lũ Quảng Trị tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713518168 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713518168 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10