Tổng đài Sacombank 1900 5555 88 vừa ra mắt 2 tính năng mới là Xác thực tự động TPIN và Kênh trả lời tự động giúp khách hàng tra cứu thông tin nhanh chóng qua hệ thống tổng đài.
Với tính năng Xác thực tự động TPIN, khách hàng sẽ không cần phải tốn thời gian để cung cấp các thông tin (họ tên, ngày tháng năm sinh, số CMND/HC/CCCD…) để xác thực khi gọi đến tổng đài như trước đây. Để sử dụng tính năng này, khách hàng chỉ cần gọi 1900 5555 88 sau đó chọn tiếp phím 5 và đăng ký mật mã TPIN. TPIN gồm 6 chữ số bí mật do khách hàng tự chọn và được lưu ở dạng mã hóa để đảm bảo an toàn tuyệt đối thông tin cá nhân. Khi khách hàng đã đăng ký TPIN thì ở những lần liên hệ sau, tổng đài Sacombank sẽ tự động nhận diện khách hàng bằng mã TPIN để kết nối, giải đáp các thắc mắc hoặc cung cấp thông tin cho khách hàng nhanh chóng hơn.
Còn với Kênh trả lời tự động, khách hàng có thể gọi 1900 5555 88 sau đó nhấn phím 4 để dễ dàng tra cứu các thông tin như: số tài khoản, số dư tài khoản thanh toán; số dư và tình trạng thẻ (hoạt động, khóa hay thanh lý); cũng như tra cứu các cú pháp tin nhắn để chủ động kích hoạt thẻ, khóa thẻ, mở khóa thẻ hoặc cấp lại mật mã thẻ mà không cần gặp trực tiếp tổng đài viên.
Trung tâm Dịch vụ khách hàng Sacombank được thành lập từ năm 2009 với đầu số 1900 5555 88 và email ask@sacombank.com, hoạt động liên tục 24/7 (kể cả ngày Lễ, Tết) với quy mô lớn về công nghệ và nguồn lực, là nơi tập trung xử lý mọi yêu cầu thông tin của khách hàng về sản phẩm - dịch vụ, ưu đãi/khuyến mãi, hỗ trợ kiểm tra thông tin giao dịch, tiếp nhận và giải quyết các góp ý/khiếu nại… thông qua các kênh truyền thông hiện đại như điện thoại, email, chat trực tuyến...