Tổng Giám đốc UDIC được vinh danh “Doanh nhân trẻ tiêu biểu Việt Nam năm 2022”

Diendandoanhnghiep.vn Ông Nguyễn Văn Luyến – Tổng giám đốc Tổng công ty UDIC vinh dự là một trong số 86 Doanh nhân trẻ tiêu biểu được tuyên dương bởi những đóng góp tiêu biểu cho doanh nghiệp và xã hội trong thời gian qua.

>>>UDIC đạt danh hiệu TOP100 Sao Vàng đất Việt năm 2021

Tối ngày 8/11/2022 tại Hà Nội, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức Lễ trao giải thưởng Sao Đỏ - Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2022.

Ông Nguyễn Văn Luyến – Tổng giám đốc Tổng công ty UDIC vinh dự là một trong số 86 Doanh nhân trẻ tiêu biểu được tuyên dương bởi những đóng góp tiêu biểu cho doanh nghiệp và xã hội trong thời gian qua.

Ông Nguyễn Văn Luyến – Tổng giám đốc Tổng công ty UDIC vinh dự là một trong số 86 Doanh nhân trẻ tiêu biểu được tuyên dương bởi những đóng góp tiêu biểu cho doanh nghiệp và xã hội trong thời gian qua.

Tới dự buổi lễ có Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng; Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Kinh tế Trung ương Trần Tuấn Anh; Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Huỳnh Thành Đạt; Phó trưởng Ban Thường trực Ban Dân vận Trung ương Phạm Tất Thắng; Bí thư Thứ nhất Trung ương Đoàn Bùi Quang Huy cùng Ban Bí thư Trung ương Đoàn; Cùng lãnh đạo các Ban, Bộ, ngành cùng gần 2.000 đại biểu đại diện cho các doanh nghiệp trong cả nước.

Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao giải thưởng cho 86 doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu; trao Giải thưởng Sao Đỏ 2022 cho 10 doanh nhân trẻ xuất sắc. Trong đó, ông Nguyễn Văn Luyến – Tổng giám đốc Tổng công ty UDIC vinh dự là một trong số 86 Doanh nhân trẻ tiêu biểu được tuyên dương bởi những đóng góp tiêu biểu cho doanh nghiệp và xã hội trong thời gian qua.

Với hơn 16 năm đóng góp không ngừng cho sự phát triển lớn mạnh của Tổng công ty UDIC, ông Nguyễn Văn Luyến đã trải qua nhiều vị trí công tác khác nhau từ kỹ sư tập sự trực tiếp thi công, chuyển qua các công tác trong điều hành, chỉ đạo, lãnh đạo như: Giám đốc Xí nghiệp xây dựng số 01; Phó Tổng giám đốc, Thành viên Hội đồng thành viên … đến nay Ông là Phó Bí Thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tổng công ty Đầu tư phát triển hạ tầng đô thị UDIC. 

>>>UDIC được xếp hạng top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2021

>>>Điểm cộng cho những bất động sản của UDIC

Là một doanh nhân trẻ ông Nguyễn Văn Luyến luôn quan tâm phát triển nguồn nhân lực, nâng cao chất lượng lao động, tích lũy kinh nghiệm và nâng cao tính chuyên nghiệp của đội ngũ lao động; chú trọng đầu tư nhiều máy móc, thiết bị công nghệ thi công hiện đại để có thể đảm bảo thực hiện nhiều công trình có quy mô lớn, đòi hỏi cao về kỹ thuật, chất lượng, mỹ thuật, tiến độ. Việc mạnh dạn đầu tư hàng trăm tỷ đồng cho các thiết bị thi công như máy đào tường vây barret, cẩu tháp, hệ thống cốp pha nhôm ... đã tạo nên năng lực thi công mạnh mẽ. UDIC có thể đảm bảo thi công nhiều công trình nhà cao tầng, công trình nhiều tầng hầm, công trình hạ tầng kỹ thuật đô thị, công trình giao thông có quy mô lớn... Cùng với đó là số lượng các công trình do UDIC dự thầu và trúng thầu ngày càng nhiều.

Với hơn 16 năm đóng góp không ngừng cho sự phát triển lớn mạnh của Tổng công ty UDIC, ông Nguyễn Văn Luyến đã trải qua nhiều vị trí công tác khác nhau

Với hơn 16 năm đóng góp không ngừng cho sự phát triển lớn mạnh của Tổng công ty UDIC, ông Nguyễn Văn Luyến đã trải qua nhiều vị trí công tác khác nhau.

Những công trình có ý nghĩa to lớn về chính trị - kinh tế - xã hội được UDIC trực tiếp tham gia thi công trải khắp cả nước trong những năm qua có thể kể đến như: Công trình xây dựng trụ sở Bộ Ngoại giao; công trình Bệnh viện Bạch Mai; trụ sở liên cơ  tỉnh Quảng Ninh; Trường Đại học Cần Thơ; Đường vành đai 3; Đường 5 kéo dài; đường dẫn cầu Thanh Trì, Cầu Vĩnh Tuy; Dự án thoát nước Hà Nội; đường 217 Thái Bình... Trong thời điểm hiện nay, khi mà nhiều nhà thầu không đủ năng lực, không thể tiếp tục thi công công trình, các chủ đầu tư lại biết đến một UDIC có năng lực, có uy tín như một đối tác biết chia sẻ để cùng đi đến thành công, cũng từ đó thương hiệu UDIC đã lan toả mạnh mẽ và tạo niềm tin trong lòng khách hàng.

Chính vì vậy, Thương hiệu và các sản phẩm mang thương hiệu UDIC không chỉ được biết đến bởi các đối tác, bạn hàng, mà còn được các tổ chức chính trị - xã hội – nghề nghiệp và đông đảo nhân dân đánh giá cao. Tổng công ty UDIC luôn nằm trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam do VietNam Report bình chọn, nhiều năm đạt Top 10 Nhà thầu và chủ đầu tư uy ín nhất Việt Nam; Top 10 Doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam. Đồng thời năm 2019, Tổng công ty được Bộ Xây dựng bình chọn là đơn vị được trao "Top 10 thương hiệu tiêu biểu ngành xây dựng Việt Nam lần thứ 3" và rất nhiều giải thưởng chất lượng do các đơn vị tổ chức khác trao tặng. Đây là lợi thế không nhỏ để các sản phẩm mang thương hiệu UDIC có thể cạnh tranh với các sản phẩm cùng loại khác trên thị trường.

Do đó, ông Nguyễn Văn Luyến đã vinh dự nhận các giải thưởng cao quý của Nhà nước như:  Huân chương Lao động hạng Ba của Chủ tịch Nước CHXHCN Việt Nam, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Xây dựng; Bằng khen của Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội; Bằng khen của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), …

Năm 2020, năm 2021 mặc dù gặp nhiều khó khăn do đại dịch COVID-19 nhưng thu nhập của người lao động tại Tổng công ty UDIC nói chung và thu nhập của người lao động trong công ty mẹ nói riêng đều được tăng lên, thu nhập bình quân của người lao động của Tổng công ty năm 2021 là 8.2 triệu đồng/người/tháng, thu nhập bình quân của người lao động tại Công ty mẹ năm 2021 là 15.8 triệu đồng/người/tháng. Người lao động tại Tổng công ty UDIC luôn được quan tâm đầy đủ về mọi quyền lợi Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp...

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Tổng Giám đốc UDIC được vinh danh “Doanh nhân trẻ tiêu biểu Việt Nam năm 2022” tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711656538 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711656538 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10